mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Nhân Viên Saleadmin

Mức lương:

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/12/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội,TP.HCM

Cơ hội thu hút!
Đã có 12 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:11/11/2024 04:52
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/11/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

23 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Mảng Admin:

- Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa

- Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng

- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp….

- Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp

- Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức

- Sẵn sàng xuyên môn hóa công việc

- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý

Mảng chăm sóc khách hàng:

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ

- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.

- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…

- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý

- Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày

Yêu cầu công việc

  • Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
  • Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Có thể đi làm ngay

Quyền lợi

  • Lương: thương lượng
  • Thưởng cuối năm
  • Tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
  • Du lịch cùng với công ty hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm 
  • Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày 
  • Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca.
  • Phụ cấp điện thoại
  • Quà tặng lễ 8/3 và  11/5 (đối với nữ), và 15/6 (nam) 
  • Quà tặng cho các thành viên có em bé <16 tuổi: quà 1/6
  • Quà tặng cho thai sản nhân viên công ty (đối với nữ)
  • Quà tặng cho nhân viên đón thành viên mới (đối với nam)

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Số 7 Ngõ 111 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Thanh Xuân

TP.HCM, Số 33 Đường số 55, Phường Thảo Điền, Thủ Đức

Chia sẻ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Địa chỉ:
Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty TNHN Tín Nha là đơn vị nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp các vật liệu thiết bị y tế cho ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2011 trải qua 10 năm mở rộng và phát triển liên tục về doanh thu, chủng loại hàng hóa, mạng lưới khách hàng,... Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các cơ sở, phòng khám nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tín Nha đã và đang góp phần mang công nghệ thiết bị nh khoa hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới về Việt Nam.


Công ty Tín Nha hứa hẹn mang đến một môi trường năng động, thân thiện. Tại đây bạn có thể tự do đưa ra những ý kiến đóng góp, sáng tạo vì mục tiêu phát triển chung, mỗi ý tưởng sáng kiến hay đều được hoàn trả lại một cách xứng đáng.

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!