Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Cửu Long MeKo
Nhân Viên Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
12/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 26 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, theo dõi đơn đặt hàng của kênh online và đại lý; cập nhật lên hệ thống;
- Cập nhật thông tin chương trình chiết khấu cho khách hàng;
- Thực hiện và theo dõi chứng từ của chương trình chiết khấu;
- Quản lý hàng mẫu, tem nhãn;
- Hỗ trợ Sales báo cáo tồn kho, báo cáo bán hàng khi có yêu cầu;
- Soạn thảo văn bản hành chính trong kinh doanh;
- Quản lý văn phòng phẩm và mua sắm nội bộ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Thời gian làm việc: T2-T6: 8h30-17h30; T7: 8h30-12h00.
Yêu cầu công việc
- Nữ : 22 – 26 tuổi;
- Trình độ Đại học, Cao đẳng (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Tài Chính/Kế Toán);
- Kinh nghiệm làm việc 1 năm;
- Tiếng Anh cơ bản, có thể đọc hiểu, soạn thảo email bằng Tiếng Anh;
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt Excel, kỹ năng soạn thảo văn bản lưu loát;
- Làm việc cẩn thận, chi tiết, có trách nhiệm tốt với công việc được giao;
- Tính tình trung thực, cởi mở, giao tiếp tốt, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH trên full lương, lương tháng 13 và chính sách thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và tôn trọng lẫn nhau;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khoá khác nhằm nâng cao kỹ năng, chuyên môn; các hoạt động kick-off, event.