insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Hải Li - Chi Nhánh Hà Nội

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương :

10 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

20/06/2024

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Ngày cập nhật:21/05/2024 02:02
Lượt xem:610
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/05/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

·        Tạo mã đại lý và làm đơn hàng cho bộ phận sales

·        Kiểm tra và hỗ trợ sales theo dõi công nợ của khách hàng.

·        Theo dõi tiến độ đơn hàng và thông tin đến sales khi cần thiết

·        Theo dõi và kiểm tra việc kích hoạt bảo hành cho máy sau khi lắp đặt.

·        Kiểm tra và theo dõi chi phí hoạt động của đội kinh doanh

·        Chịu trách nhiệm theo dõi và bảo quản tài sản của đội kinh doanh (hàng quà tặng, trưng bày…)

·        Hỗ trợ chuẩn bị cho các hoạt động bán hàng.

·        Làm và quản lý Hợp đồng kinh doanh/báo giá/đề nghị thanh toán với đối tác/KH

·        Cùng kế toán kiểm tra và đối chiếu doanh số kinh doanh hàng tháng

·        Thực hiện một số công việc giấy tờ cho đội kinh doanh

·        Theo dõi doanh số và làm các báo cáo liên quan theo yêu cầu của quản lý

·        Tham gia họp và ghi nhận biên bản cuộc họp của team

·        Là đầu mối làm việc với các phòng ban khác.

·        Và các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân bổ

Yêu cầu công việc

·        Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế/Kế toán

·        Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự

·        Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel)

·        Tiếng Anh trình độ cơ bản

·        Chi tiết và cẩn thận trong công việc

·        Nhanh nhẹ và chủ động trong công việc

·        Giao tiếp/hợp tác tốt với các bộ phận liên quan trong quá trình làm việc

·        Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt

Quyền lợi

·        Thu nhập: Lương cứng + thưởng

·        Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại

·        Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review tăng lương 2 lần/năm

·        Thưởng lễ tết: 10/3, 30/4, 8/3, 1/6…

·        Du lịch hàng năm, quà sinh nhật, teambuilding

·        Được sếp hướng dẫn tận tình, chi tiết cách thức triển khai công việc

·        Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 57A Vệ Hồ, Tây Hồ

Chia sẻ
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img