![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/tvn/images/old_employer_avatar/images/91c5574d3333c3169e2864c5ce0af411_59362e28b9b11_1496722984.jpeg)
Công ty TNHH ĐT và PT Công Nghệ Đất Việt
Nhân Viên Sales Admin / Sales (Biết Làm Hồ Sơ Thầu)
Thông tin chung
Ngày đăng
11/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
+ Biết làm Hồ sơ thầu về lĩnh vực mua bán hàng hóa
+ Công việc hậu mãi sau bán hàng: (Nhận các máy móc, thiết bị điện tử để bảo trì, sửa chữa, kiểm định và trả máy cho khách)/ Công tác hậu mãi và bảo hành:
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo trì, sửa chữa, kiểm định máy móc, thiết bị điện tử từ khách hàng.
• Quản lý quy trình tiếp nhận, sửa chữa và trả lại thiết bị cho khách hàng một cách hiệu quả.
- Làm hồ sơ: Báo giá, hợp đồng, và các văn bản khác về việc mua bán hàng hóa, sửa chữa máy móc thiết bị/ Chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu liên quan như báo giá, hợp đồng, biên bản mua bán hàng hóa và sửa chữa máy móc thiết bị.
- Theo dõi việc gửi hồ sơ, hàng hóa cho khách hàng/ Theo dõi việc gửi hồ sơ và hàng hóa cho khách hàng, đảm bảo đúng thời hạn và yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ hợp lý, khoa học, dễ tìm,…
+ Làm các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên
- Tốt nghiệp: CĐ, Đại Học chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương
- Thành thạo vi tính, MS office – (Bắt buộc), internet, email và các ứng dụng khác,...
- Đã có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu – Ưu tiên
- Có kiến thức, kinh nghiệm am hiểu về kinh doanh, kế toán.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác.
- Có kỹ năng về bán hàng/ mua hàng, kiểm tra hồ sơ chứng từ mua bán
- Tỉ mỉ, cẩn thận, sạch sẽ chỗ làm việc và tính chủ động trong mọi tình huống công việc để thực hiện công việc hiệu quả.
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, hòa đồng, có ý thức chấp hành pháp luật.
- Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc. Biết phối hợp và làm việc nhóm và khả năng làm việc, chịu được áp lực công việc,..
- Ưu tiên: Có ngoại hình, biết ngoại ngữ, đã làm hồ sơ thầu; Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh: Đảm bảo ứng viên nhận được mức lương tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng hiệu quả công việc: Tổng kết năm
- Phúc lợi bảo hiểm đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp theo quy định, Chế độ nghỉ phép: Nghỉ lễ, nghỉ phép năm đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Cơ hội làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Các chương trình đào tạo, cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động và nhiều chế độ đãi ngộ khác (lương, Thưởng, các chế độ khác,..)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 buổi sáng, chủ nhật nghỉ.
- Địa chỉ làm việc: 135-137, Đường Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM