Công Ty TNHH LC Foods
Nhân Viên Tuyển Dụng
Thông tin chung
Ngày đăng
20/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 45 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho toàn bộ Công Ty.
- Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng hàng năm.
- Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực.
- Quản lý hiệu quả công việc trong nhóm Tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên, hướng dẫn, phân chia công việc, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Phối hợp bộ phận L&D thực hiện công tác đào tạo nhân viên mới, đào tạo nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
- Phối hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của CB CNV về chế độ, chính sách, tiền lương khi phát sinh
- Chịu trách nhiệm liên hệ các bộ phận để thu thập nhu cầu đào tạo. Nghiên cứu và tham mưu Ban Giám đốc việc tổ chức hình thức đào tạo. Tổ chức và quản lý hoạt động đào tạo, đánh giá chất lượng đào tạo.
- Làm việc trực tiếp các phòng ban, tham khảo tài liệu ISO, hoàn chỉnh bản mô tả công việc cho các vị trí chức danh.
- Liên hệ cơ quan tuyển dụng, phối hợp nhiều biện pháp khác nhau để thu hút lao động và thực hiện thành công công tác tuyển dụng.
- Làm các báo cáo định kỳ hay khi được yêu cầu liên quan đến tuyển dụng.
- Báo cáo cho Giám đốc/Phó Giám đốc Ban về công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc/Phó Giám đốc Ban.
Yêu cầu công việc
- Trình độ, Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: QTNS, QTKD, Luật. Có kiến thức chuyên sâu về tuyển dụng.
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí tương đương.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc : Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tính cách/ thái độ: Vui vẻ, hòa đồng, chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Lương thưởng cạnh tranh. Thường tháng 13 + thưởng KPI.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch hàng năm.
- Được hưởng các phúc lợi, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
- Môi trường làm việc năng động và hòa đồng
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Lô G4-1 (khu B2), Đường D10, Khu công nghiệp Rạch Bắp, Phường An Tây, Bến Cát
Công Ty TNHH LC Foods
Địa chỉ:Lô G4-1 (khu B2), Đường D10, Khu công nghiệp Rạch Bắp, Phường An Tây, TP. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
Công ty TNHH thực phẩm LC Foods là một trong những đơn vị tiên phong cả nước trong việc mạnh dạn đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, đảm bảo dây chuyền được vận hành tự động, khép kín. Nhà máy đã đạt chứng nhận HACCP Codex- Hệ thống phân tích những mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc ở hầu hết các nước bao gồm Mỹ và Châu Âu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống nhận diện, ngăn ngừa những mối nguy thực phẩm và thỏa mãn những yêu cầu luật định. Để tới được tay người tiêu dùng, các sản phẩm của LC Foods phải trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu khắt khe từ những đối tác có uy tín trên thị trường và quy trình chế biến dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm.
Công ty TNHH Thực Phẩm LC Foods đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, thể hiện qua sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng tiêu thụ bên cạnh việc đa dạng hóa về chủng loại sản phẩm, nhờ thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.
TẦM NHÌN SỨ MỆNH
TẦM NHÌN: Trong 5 năm tới, LC Foods trở thành Công ty thuộc Top 10 trong ngành FMCG. Tập trung cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra thị trường thế giới các sản phẩm như: Xúc xích, thịt viên, Jambon, sản phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ uống, sản phẩm ăn nhanh tiện lợi.
SỨ MỆNH: LC Foods liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp qui trình sản xuất khoa học trong chế biến thực phẩm, đáp ứng nhanh nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong môi trường hội nhập khu vực và quốc tế. Nâng cao nhận thức của các thế hệ người tiêu dùng về giá trị của ẩm thực Việt thông qua ý niệm “Ngon & Lành”
GIÁ TRỊ: Tâm huyết của Lãnh đạo. Nhiệt thành của đội ngũ quản trị. Năng động của tuổi trẻ. Kinh nghiệm từ chuyên gia. Sáng tạo và khoa học.