Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại Và Sản Xuất Htc
Nhân Viên Văn Phòng Hành Chính (Sale Admin)
Thông tin chung
Ngày đăng
23/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Trả lời email và điện thoại của hệ thông siêu thị
- Hỗ trợ làm hồ sơ, soạn thảo giấy tờ, công văn, văn bản hành chính khi được cấp trên yêu cầu..
- In đơn đặt hàng giao cho bộ phận kho.
-Theo dõi tình hình giao nhận hàng của bên vận chuyển hàng ngày
- Quản lý, mua bán: văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nước uống..
- Hỗ trợ cho công tác chuẩn bị các sự kiện của công ty.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết sử dụng tin học văn phòng,
- Độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm admin, sales admin, có hiểu biết về kế toán.
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.
- Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, trung thực, hòa đồng, có khả năng làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hòa đồng
- Mức lương từ 7-10tr, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: tham gia BHXH, BHYT. Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Thời gian làm việc từ 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần.
Địa điểm làm việc KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội