Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Trang
Nhân Viên Văn Thư - Hành Chính
Thông tin chung
Ngày đăng
22/10/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
27 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư
- Thực hiện một số công tác giấy tờ pháp lý (Giấy tờ PCCC, ĐKKD)
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Trình độ ngoại ngữ/tin học: Vi tính văn phòng, Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000-8.000.000đ/ tháng
- Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp và các bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Lương thưởng theo năng lực làm việc, và vào các dịp lễ tết.
- Nghỉ mát, nghỉ phép hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thứ 7, chủ nhật nghỉ
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 90 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM., Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Trang
Địa chỉ:90 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận
Quy mô:Dưới 10 người
Công ty CP XNK Việt Trang (Viettranimex) được thành lập từ năm 2002, chuyên về các lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản, cho thuê bất động sản..vv..