Công Ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
Quản Lý Văn Phòng (Thành Thạo Tiếng Trung)
Thông tin chung
Ngày đăng
30/08/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
• Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng;
• Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
• Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh...)
• Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
• Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
• Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL.
• Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại tòa nhà Keangnam, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng đại học tương đương khác.
- Thành thạo tiếng Trung: Nghe, nói, đọc, viết
- Biết tiếng Anh là lợi thế
- Đã từng làm ở vị trí chuyên viên hành chính, quản lý Hành chính
- Đã từng làm tại Công ty nước ngoài (Trung Quốc, HongKong, Đài Loan)
- Chăm chỉ, cẩn thận, chi tiết và sẵn sàng làm việc với cường độ cao
- Sử dung các phần mềm cho văn phòng thành thạo
- Nữ, độ tuổi từ 30 - 40
- Hình thức ưa nhìn
Quyền lợi
- Đuợc huởng thỏa thuận mức lương thương lượng hấp dẫn, theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 mức bồi thuờng lên tới 100.000.000 VNĐ
- Các phúc lợi khác: Tham gia Công Đòan được tặng quà sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, hiếu hỉ
- Làm việc trong môi truờng năng động, chuyên nghiệp