Công Ty TNHH Kinh Doanh Nhà Phú Điền
Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
11/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm sản phẩm BĐS, hỗ trợ hoàn tất các hồ sơ pháp lý về BĐS.
+ Lên ý tưởng nội dung, hỗ trợ về phần quảng cáo, đăng thông tin về cho thuê Tòa nhà, văn phòng, căn hộ dịch vụ,...
+ Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
+ Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
+ Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/phòng ban khác.
+ Hoàn thành các dự án và các công việc mà cấp trên giao theo đúng tiến độ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc:
+ Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng (21t -28t), nữ có ngoại hình là một lợi thế.
+ Am hiểu về Bất Động Sản dân cư, Căn Hộ Dịch Vụ, Tòa nhà văn phòng cho thuê, có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
+ Trách nhiệm, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
+ Ưu tiên các ứng viên gần quận 7 hoặc các khu vực lân cận quận 7, dễ dàng di chuyển
Quyền lợi
- Quyền lợi
+ Thu nhập trên 15.000.000, sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
+ Nghỉ lễ/tết theo quy định của Công ty, được đi du lịch hằng năm
+ Thời gian làm việc: T2- sáng T7 (8h30 - 17h30), nghỉ cố định chiều T7, CN
+BHXH theo quy định của nhà nước.