Công Ty Cổ Phần Morikomart
Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
11/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
● Chăm sóc, cập nhật, theo dõi, quản lý dữ liệu khách hàng của Công ty
● Theo dõi quá trình thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên kdoanh
● Tiếp nhận, xử lý data khách hàng từ Marketing đúng tiến độ
● Tham gia xây dựng hệ thống quy trình quản lý, đánh giá, cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh
● Lập báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu quản lý
● Trực tiếp hỗ trợ Giám đốc kinh doanh sắp xếp bố trí các công việc theo phân công
● Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học ngành Kế toán, Thống kê, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng….
● Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về admin, hành chính, trợ lý, kế toán…
● Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
● Có kỹ năng giao tiếp, xử lý phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
● Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
● Khả năng làm việc trong môi trường áp lực công việc cao
Quyền lợi
● Thu nhập: 9.000.000 – 12.000.000 đ/tháng
● Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, dùng sim trả sau do công ty cấp
● Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
● Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
● Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
● Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
● Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.