Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Sài Gòn
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Mức lương :
10 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/03/2024
Thời gian thử việc
02 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Nghiên cứu nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công.
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, thưởng các ngày lễ 8/3, 30/04 & 01/05, 01/06, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) và chi đãi ngộ: hiếu, hỉ, sinh nhật, kết hôn
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/ năm
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tầng 6 toà nhà MB Bank số 538 ,CMT8, Quận 3
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Sài Gòn
Địa chỉ:538 Đường CMT8 - Phường 11 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô:Trên 300 người
Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của các dự án cao ốc, chung cư, khách sạn tại Việt Nam. Trong xu hướng gia nhập ngày càng nhiều các công ty quản lý bất động sản đa quốc gia, Công ty CP Quản Lý Dịch Vụ Bãi Xe Sài Gòn (SPM) ra đời mang theo cho mình sứ mạng trở thành một công ty đứng đầu ngành trong việc cung cấp các gói giải pháp quản lý bất động sản riêng biệt, mang tính chuyên môn hóa và tính chuyên nghiệp hóa cao, đặc biệt là gói giải pháp cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành bãi giữ xe.
Trên cơ sở tập trung và nâng cao tính chuyên nghiệp hóa cho mảng dịch vụ giữ xe, các cổ đông sáng lập của Công ty SPM xây dựng và phát triển chuyên sâu mảng dịch vụ tổ chức, quản lý, vận hành bãi giữ xe chuyên nghiệp.
Sở hữu đội ngũ cổ đông sáng lập, đội ngũ quản lý với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ quản lý bất động sản, công ty SPM đã có những thành công nhất định trong việc tư vấn, tổ chức, quản lý và vận hành bãi giữ xe tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với những dự án điển hình sau:
Văn phòng – Trung tâm thương mại: Tòa nhà Ngân hàng Quân Đội – Quận 3, Trung tâm thương mại Platinum Plaza – Quận6, Trung tâm thương mại GigaMall Thủ Đức, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center – Quận Tân Phú…
Căn hộ chung cư: Khu căn hộ Centana, khu phức hợp Charmington La Pointe, Chung cư Sài Gòn Gateway, Chung cư The Art, Chung cư LA Astoria, Chung cư Jamona Heights, Chung cư Carillon 5, Carillon 7, Chung cư Jamona City, Khu căn hộ D’Lusso, Chung cư Ricca, Chung cư HausNeo, Khu căn hộ Celedon City…
Trường học – Bệnh viện: Hệ thống Bệnh Viện Hoàn Mỹ, Bệnh viện Nhiệt Đới Quận 5, Bệnh viện Da Liễu Quận 3, Trường Đại học Tài Chính – Marketing Quận 7 – Quận 9 – Quận Phú Nhuận, Đại học Hutech – Quận Bình Thạnh …
Luôn thấm nhuần tiêu chí “Nụ cười đầu tiên – Ấn tượng lâu dài” để xứng đáng là bộ mặt đại diện của Quý khách hàng, Công ty SPM cam kết mang đến dịch vụ theo giá trị cốt lõi của công ty “An toàn – Chuyên nghiệp – Thân thiện” xứng đáng với trọng trách mà Quý khách hàng đã tin tưởng.
Công ty SPM cũng cam kết không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, trau dồi năng lực, nâng cao trình độ nguồn nhân lực, cũng như luôn cập nhật công nghệ mới để tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu của SPM.