mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Fy

Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự Biết Tiếng Trung

Mức lương :

14 - 18 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận Hành chính - Nhân sự trong việc quản lý hồ sơ nhân viên, chứng từ, hợp đồng lao động.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn bản, tài liệu, …
  • Phụ trách hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, lọc ứng viên CV 
  • Lên hẹn và sắp lịch phỏng vấn, phỏng vấn , phát email cho ứng viên và 1 số công việc do sếp sắp xếp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (trong hoặc ngoài nước), chuyên ngành ngoại ngữ và phiên dịch kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua mảng kinh doanh hoặc vị trí tương đương;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên
  • Biết tiếng trung HSK5 trở lên

Quyền lợi

  • Lương cứng : 14.000.000đ + thưởng 
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn.
  • Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
  • Các chế độ khác của công ty ( Liên hoan, phép năm, thưởng KPI,...)
  • Làm việc từ 9h00-18h00 

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Victory Tower quận 7 Tp. HCM, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Fy

Địa chỉ:
14 Đường số 11, Khu dân cư Phước Kiển, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!