Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Fy
Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự Biết Tiếng Trung
Cơ hội thu hút!
Đã có 11 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:05/11/2024 10:33
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận Hành chính - Nhân sự trong việc quản lý hồ sơ nhân viên, chứng từ, hợp đồng lao động.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn bản, tài liệu, …
- Phụ trách hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, lọc ứng viên CV
- Lên hẹn và sắp lịch phỏng vấn, phỏng vấn , phát email cho ứng viên và 1 số công việc do sếp sắp xếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (trong hoặc ngoài nước), chuyên ngành ngoại ngữ và phiên dịch kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua mảng kinh doanh hoặc vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Biết tiếng trung HSK5 trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng : 14.000.000đ + thưởng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn.
- Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Các chế độ khác của công ty ( Liên hoan, phép năm, thưởng KPI,...)
- Làm việc từ 9h00-18h00
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Victory Tower quận 7 Tp. HCM, Quận 7
Chia sẻ