Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Gtv
Trợ Lý Tiếng Trung
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:20/01/2025 07:47
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tham dự và hỗ trợ phiên dịch cho các cuộc họp của Giám đốc với các đối tác.
- Hỗ trợ Giám đốc dự án quản lý, duy trì mối quan hệ đối với các đối tác, khách hàng của Công ty.
- Dịch thuật các văn bản, hợp đồng, tài liệu khi phục vụ công việc có yêu cầu.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuyến công tác của Giám đốc
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, ghi chép, thu thập các thông tin cần thiết cho Giám đốc trước các cuộc họp, các cuộc gặp gỡ khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các Khu công nghiệp hoặc các Công ty có vốn đầu tư từ Đài Loan, Trung Quốc hoặc các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trợ lý/Phiên dịch.
- Yêu cầu sử dụng thành thạo Tiếng Trung.
- Năng động, sáng tạo, chăm chỉ, nhiệt tình. Có thể đi công tác.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30 từ T2 tới sáng T7.
- Mức lương Gross: 12.000.000 vnđ - 17.000.000 vnđ/tháng. Mức thỏa thuận tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Các khoản thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13 theo quy định nội bộ.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hệ thống đánh giá và xét tăng lương theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 23LK11B, Khu đô thị Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội, Hà Đông
Chia sẻ