Công Ty TNHH MTV DV Kỹ Thuật Xây Dựng Việt Nam - Australia
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
20 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
03/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
29 - 45 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
4 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
A. Hành chính:
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý, con dấu, hồ sơ nhân sự, hồ sơ đất đai/nhà, HĐ mua bán cổ đông, Biên bản họp HĐQT.... của công ty
- Quản lý và kiểm kê theo định kỳ tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ.... của công ty
- Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết, ...., tổ chức các sự kiện cho Công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh và PCCC trong công ty.
- Xây dựng hệ thống quản lý, lưu trữ và kiểm soát các văn bản hành chính bao gồm: Nội quy, Quy chế, Quy trình, Biểu mẫu, Công văn đến/đi, Quyết Định bổ nhiệm, … nhằm đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn
- Rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ.
- Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa,..tài sản, công cụ, dụng cụ do nhân viên Hành chính hoặc các Bộ phận khác gửi lên và trình cho BGĐ phê duyệt.
- Thực hiện quản lý và kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
B. Nhân sự:
- Hoạch định nguồn nhân lực; Lập kế hoạch tuyển dụng khi có nhu cầu
- Phối hợp với các phòng để xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí
- Xây dựng thang bảng lương, phương án tăng lương hàng năm, điều chỉnh lương đột xuất tại Công ty
- Xây dựng quy chế khen thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc;
- Kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ các quy định trong công ty, quy trách nhiệm, xử phạt (nếu có)
- Tổ chức thực hiện và theo dõi các chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) và điều chỉnh các phúc lợi khác cho toàn Công ty đảm bảo tính kịp thời và chính xác;
- Giám sát, kiểm tra và thực hiện việc tính lương, thưởng hàng tháng nhằm đảm bảo tính kịp thời và chính xác;
- Kiểm tra, giám sát việc kê khai thuế, quyết toán thuế TNCN đảm bảo tính kịp thời và chính xác theo quy định;
- Nghiên cứu xây dựng/ hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả công việc của cá nhân, tập thể.
Tổ chức đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực CB.CNV
- Giải quyết vấn đề về quan hệ lao động, tranh chấp nội bộ, xử lý kỷ luật: Xử lý các mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp trong quan hệ công việc theo luật pháp và quy định của Công ty
- Tham mưu cho BGĐ các kiến thức về lĩnh vực lao động, luật bảo hiểm, thuế TNCN,…, hệ thống các quy chế, quy trình, xây dựng cơ cấu doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi:29-40 tuổi. Tốt nghiệp Học viện hành chính, Đại học, Cao đẳng ngành nghề liên quan.
- Có kỹ năng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong các công bất động sản đầu tư và mô hình công ty gia đình
- Có kiến thức tốt về Bộ luật lao động, luật BHXH.
- Trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, chịu khó.
- Nhanh nhạy trong việc nắm bắt và giải quyết vấn đề.
- Phong cách chuyên nghiệp.
- Trách nhiệm trong công việc
- Khả năng chịu được cường độ công việc và áp lực cao
- Có các kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc nêu trên.
- Địa điểm làm việc : Số 51 Lê Văn Miến, Phường Thảo Điền, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
Quyền lợi
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến tốt.
- Được hưởng các chính sách, chế độ theo quy định của nhà nước
- Được tham gia BHYT, BHTN, BHXH khi hết thời gian thử việc 2 tháng.
- Có thể đi công tác dự án đột xuất theo yêu cầu công việc hoặc yêu cầu của cấp trên
- Giờ làm việc : T2 - T6: 8h - 17h, T7: 8h - 12h