Công Ty Cổ Phần XNK Viễn Dương
Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Mức lương :
30 - 35 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
17/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
4 năm
Mô tả công việc
I – HÀNH CHÍNH
- Quản lý, điều hành các hoạt động liên quan công tác hành chính, quản trị văn phòng:
- Đại diện hành chính trong đối nội, đối ngoại, lễ tân đón tiếp, cúng kính, quà cáp, lễ Tết…
- Công tác văn thư, lưu trữ, luân chuyển.
- Điều phối và quản lý đội xe, bảo vệ, lao công.
- Mua sắm, quản lý và phân bổ trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất…
- Quản lý, điều phối, giám sát công tác liên quan công nghệ thông tin, hệ thống điện đài, mạng internet và các ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các Phòng/ Ban trong công tác hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá thương hiệu, thực hiện chiến lược phát triển Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan chức năng, nhiệm vụ của Phòng và theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
II – NHÂN SỰ
1. Tuyển dụng:
- Xác định nhu cầu, xây dựng quy trình tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng tổng thể.
- Chủ động tìm hiểu và phát triển các kênh, các nguồn, cách thức tuyển dụng, đề bạt để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất theo tiến độ quy định.
- Triển khai hoạt động tuyển dụng theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của Công ty.
2. Công tác Đào tạo – phát triển:
- Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực trong toàn Công ty theo định kỳ, phù hợp chủ trương của Công ty.
- Giám sát hoạt động đào tạo theo kế hoạch, yêu cầu phát sinh.
- Xây dựng và phát triển văn hóa Công ty.
- Chủ trì và phối hợp tổ chức các hoạt động liên quan truyền thông nội bộ, quảng bá thương hiệu Công ty.
3. Quản trị nhân lực, quan hệ lao động:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự, quy chế, quy trình làm việc các Phòng/Ban và các đơn vị thành viên.
- Đại diện Công ty giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Người lao động (“NLĐ”); quản lý hồ sơ liên quan các vụ việc quan hệ lao động.
- Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
- Đại diện Công ty phối hợp NLĐ xây dựng và phát triển Công đoàn.
- Xây dựng các chính sách nhân sự.
- Tham mưu đề xuất cho BLĐ các vấn đề liên quan tổ chức nhân sự.
4. C&B:
- Kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng.
- Xây dựng hệ thống và chính sách lương, thưởng, phúc lợi; các biện pháp khuyến khích NLĐ làm việc.
- Đại diện Công ty thực hiện các chế độ cho NLĐ theo các quy chế, quy định.
- Quản lý việc tính lương, chấm công, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho NLĐ; lập HĐLĐ cho NLĐ theo quy định; quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Đại diện Công ty giải quyết chấm dứt, thanh lý HĐLĐ; quyết toán thuế TNCN của NLĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Kinh tế, Luật….
- Kinh nghiệm: ít nhất 04 năm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về nhân sự, lao động, bảo hiểm, nắm vững Luật lao động và các quy định pháp luật liên quan.
- Có kiến thức trong công tác quản lý tài sản, kiểm soát chi phí hành chính quản trị.
- Có khả năng soạn thảo các loại văn bản.
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Làm việc nhóm một cách tích cực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công ty sản xuất, thương mại đa ngành nghề và xuất nhập khẩu.
Quyền lợi
1. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận;
- Thưởng: Định kỳ hàng năm hoặc đột xuất, các ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của Công ty.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Chính sách chăm sóc sức khỏe nhân viên.
- Team building, các hoạt động tập thể.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Từ 8 giờ – 17 giờ 30, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
- Tại trụ sở Công ty và theo yêu cầu của công việc.