Công Ty TNHH Sando
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:03/10/2024 06:01
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tuyển dụng:
- Hoạch định nguồn nhân lực, xây dựng các chương trình phát triển nguồn nhân lực cho công ty.
- Lên kế hoạch, chỉ đạo thực hiện đúng yêu cầu cho việc tuyển nhân viên mới, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, phỏng vấn ứng viên, báo cáo công tác tuyển dụng.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân lực hàng quý, hàng năm.
- Nhân sự:
- Đánh giá thành tích cán bộ nhân viên: Chấm công nhân viên, đôn đốc cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt công việc, xây dựng thang lương, bảng lương, BHXH…
- Quản trị tiền lương, tiền thưởng và chế độ chính sách: quản lý về hồ sơ lương nhân viên, cập nhật, theo dõi các chính sách lao động trong công ty.
- Hành chính:
- Chỉ đạo và trực tiếp mua sắm các thiết bị văn phòng, thanh toán các chi phí phát sinh của công ty, quản lý xe, sim, mail, công cụ dụng cụ... các hồ sơ, giấy tờ khác của công ty.
- Văn thư lưu trữ: Chỉ đạo thực hiện các văn bản của công ty, tiếp nhận các công văn đi và đến, soạn thảo các thông báo, vào sổ các công văn đến, hồ sơ nhân viên, hồ sơ pháp lý công ty…
- Vệ sinh – An toàn – Bảo hộ lao động: Thường xuyên kiểm tra và phối hợp các phòng ban thực hiện các biện pháp an toàn vệ sinh lao động, tổ chức tập huấn các chương trình liên quan đến vệ sinh an toàn lao động và cấp các chứng chỉ an toàn theo quy định pháp luật cho nhân viên toàn công ty.
- Xử lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các tranh chấp lao động phát sinh, tiến hành các thủ tục giải quyết cho nhân viên nghỉ việc, xử lý các trường hợp vi phạm nội quy, quy chế công ty.
- Tham mưu đề xuất:
- Cho Lãnh đạo để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.
- Quản lý bộ phận: quản lý chung các hoạt động của phòng Hành chính Nhân sự.
- Chấp hành và tổ chức thực hiện các chủ trương, qui định, chỉ thị của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, khối ngành: Xã hội, Luật, Bảo hiểm, Hành chính, Kinh tế…
- Giới tính: ưu tiên Nam.
- Mạnh về tuyển dụng.
- Kỹ năng:
- Quản lý, điều hành quản trị hệ thống nhân sự quy mô từ 200 lao động trong 5 năm
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình.
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức về luật lao động, BHXH, thuế TNCN
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành và sắp xếp công việc.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt...
Quyền lợi
- Lương thưởng cao, xứng đáng năng lực và đóng góp;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ (BHXH, BHYT…)
- Cơ hội thăng tiến, làm việc và gắn bó lâu dài để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Địa điểm làm việc
Long An, Lô LF22, Đường số 2, KCN Xuyên Á, xã Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa
Chia sẻ