
Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bàn Thạch
Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp
Thông tin chung
Ngày đăng
18/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 50 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
Chức năng:
- Tổ chức vận hành Phòng HCTH hoạt động theo đúng chức năng, nhiệm vụ và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về mọi hoạt động của Phòng HCTH.
- Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị/ điều hành, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự, hành chính.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về công tác tuyển dụng và đào tạo.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc việc xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Nhiệm vụ:
1. Lĩnh vực Tổ chức Nhân sự:
- Quản lý Phòng HCTH theo quy chế hoạt động của Phòng và của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng, đào tạo theo kế hoạch, định hướng của công ty.
- Quản lý và kiểm soát việc kí kết HĐLĐ, việc thực hiện các chế độ, chính sách BHXH, BHYT và BHTN cho CBNV.
- Quản lý và giám sát việc chi trả lương, thưởng và chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Tổ chức xây dựng nội quy, quy chế, chính sách lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động.
- Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá hiệu quả công việc của CBNV theo dịnh kỳ và đột xuất.
- Chủ trì xây dựng, hiệu chỉnh và kiểm soát hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO9001,14001,45001.
- Tổ chức xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa công ty; quản lý công tác chăm lo đời sống tinh thần cho CBNV.
- Quản lý việc mua sắm và cung cấp đồng phục cho CBNV, các trang thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân.
- Quản lý việc mua bảo hiểm công trình, bảo hiểm tai nạn cho công nhân.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động.
- Hàng tuần, tháng thực hiện chế độ báo cáo cho BGĐ theo quy chế hoạt động của Công ty.
2. Lĩnh vực Hành chính – Pháp chế:
- Tổ chức và quản lý việc thực hiện công tác hành chính, pháp chế theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Chủ trì việc soạn thảo, đàm phán và soát xét tất cả hợp hợp đồng kinh tế của công ty.
- Chủ trì việc soạn thảo và soát xét các văn bản giao dịch với Chủ đầu tư, Nhà thầu phụ và các cơ quan Nhà nước có liên quan.
- Tổ chức và quản lý các hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, bảo hiểm, …
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
- Tổ chức và quản lý việc xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của văn phòng và công trường.
- Quản lý và giám sát việc mua sắm, cấp phát, sử dụng các tài sản khác của công ty.
- Chủ trì việc thực hiện hồ sơ dự thầu (phần năng lực pháp lý, nhân sự và kinh nghiệm).
- Chịu trách nhiệm cập nhật, điều chỉnh nội dung hồ sơ năng lực và website công ty.
- Xây dựng các tiêu chuẩn, quy chuẩn và hướng dẫn áp dụng trong hệ thống văn bản và biểu mẫu của công ty.
3. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Nhân Lực, Luật, Lao Động Tiền Lương.
- Có Chứng chỉ Quản trị nhân lực (nếu người thực hiện tốt nghiệp ngành Luật)
- Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Cty Xây dựng quy mô >200 Lao động.
- Am hiểu về luật kinh tế, luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật xây dựng, luật lao động, luật BHXH....
- Nắm vững các đặc trưng, quy chuẩn của các thể loại văn bản hành chính;
- Có kiến thức chuyên sâu về công tác quản trị nhân lực.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có thể giao tiếp Tiếng Trung là một điểm cộng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Quyền lợi
- Được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của Công ty và theo quy định của Bộ Luật lao động hiện hành (cụ thể gồm: BHXH + BHYT + BHTN, lương tháng 13, thưởng lễ tết, tham quan du lịch, hiếu - hỉ, ...).
- Là một môi trường tốt cho những ai có ý chí cầu tiến.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 415/17 Trường Chinh, Tân Bình
Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bàn Thạch
Địa chỉ:415/17 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Qua nhiều năm hoạt động, các lĩnh vực mà Bàn Thạch đã thực hiện thành công bao gồm: xây dựng nhà xưởng, hạ tầng khu công nghiệp, hệ thống MEP, khu phức hợp, nhà cao tầng, biệt thự,… Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định: Bàn Thạch là một tổ chức có quy mô, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam. Phương châm hoạt động mà Bàn Thạch luôn hướng tới “Hiện đại - chuyên nghiệp - chất lượng - nhân văn”.
Trong ngôi nhà Bàn Thạch, văn hóa doanh nghiệp được xác lập dựa trên sức mạnh tập thể, từ đó làm cơ sở để phát huy tốt nhất những đóng góp quý báu, sáng tạo, đầy tận tâm của tất cả mọi thành viên vì lợi ích chung của doanh nghiệp. Không chỉ chứng tỏ khả năng là một tập thể giỏi làm giàu, mọi thành viên trong đại gia đình Bàn Thạch còn thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng bằng những công trình xây dựng mang tính xã hội cao.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng, Bàn Thạch luôn chào đón những ứng viên có năng lực và tinh thần trách nhiệm để cùng Bàn Thạch viết tiếp những trang sử thành công. Bởi với Bàn Thạch luôn xem trọng yếu tố nhân lực “Con người là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công”./.