Công ty cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng _ Bình Dương
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
01/03/2019
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
+Trực điện thoại, thực hiện tiếp nhận các thông tin liên lạc từ khách hàng thông qua tổng đài +chăm sóc khách hàng, đảm bảo thông tin thông suốt giữa Công ty với khách hàng;
+Hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, chuyển cuộc gọi cho các phòng ban khi có khách hàng +liên hệ hoặc ghi lại thông tin và gửi đến các bộ phận / cá nhân liên quan;
+Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
+Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan
+Tiếp nhận, xử lý các lỗi phát sinh đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ
+Hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, chuyển cuộc gọi cho các phòng ban khi có khách hàng +liên hệ hoặc ghi lại thông tin và gửi đến các bộ phận / cá nhân liên quan;
+Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
+Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan
+Tiếp nhận, xử lý các lỗi phát sinh đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ
Yêu cầu công việc
Nữ, tốt nghiệp trung cấp / Cao đẳng / Đại Học;
Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương;
Khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng vi tính văn phòng;
Có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại tại các tổng đài;
Thân thiện, biết lắng nghe khách hàng;
Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt;
Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi;
Có khả năng phân tích vấn đề chi tiết;
Có khả năng làm việc độc lập khi gặp khiếu nại;
Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương;
Khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng vi tính văn phòng;
Có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại tại các tổng đài;
Thân thiện, biết lắng nghe khách hàng;
Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt;
Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi;
Có khả năng phân tích vấn đề chi tiết;
Có khả năng làm việc độc lập khi gặp khiếu nại;
Quyền lợi
Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng các khoản phụ cấp : BHXH, BHYT,…và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định nhà nước và nội quy của Công ty.
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
Được hưởng các khoản phụ cấp : BHXH, BHYT,…và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định nhà nước và nội quy của Công ty.
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Công ty cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Địa chỉ:Tầng 1, tòa nhà Charm Plaza, ngã tư 550, Dĩ An, Bình Dương
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.
Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế
Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế