mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Trung Tâm Kiểm Định Hiệu Chuẩn Vùng 3

[Tp. Mới, Bình Dương] Nữ - Kỹ Thuật Viên (Chuyên Ngành Hoá Học)

Mức lương:

8.5 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

14/03/2025

Khu vực tuyển:

Bình Dương

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:14/02/2025 08:52
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

14/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

6

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

26 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Xây dựng hoặc tham gia xây dựng kế hoạch kiểm định cho đối tượng kiểm định cụ thể, đúng chuyên ngành theo sự phân công;
2. Trực tiếp thực hiện việc kiểm định các máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động; 
3. Tham gia các nhiệm vụ khoa học và công nghệ liên quan đến lĩnh vực kiểm định kỹ thuật an toàn, kỹ thuật đo lường được phân công;
4. Tham gia công tác huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động, đo lường chất lượng, huấn luyện cho cán bộ quản lý và công nhân vận hành các đối tượng có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động phù hợp với phạm vi kiểm định được phân công;
5. Tham gia biên soạn chương trình, tài liệu và đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kỹ thuật viên kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, kỹ thuật đo lường chất lượng khi được phân công;
6. Tham gia thực hiện công việc tại phòng thí nghiệm, các công trình trong địa bàn tỉnh cũng như các nơi khác trên cả nước;
7. Thực hiện một số các yêu cầu khác từ cấp trên;
8. Làm việc tại VPGD và phòng thí nghiệm (địa chỉ: đường DX17, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương).

Yêu cầu công việc

1. Kỹ thuật viên phòng thí nghiệm (nữ - chuyên ngành Hoá); số lượng: 02;
2. Độ tuổi từ 26 trở lên, tốt nghiệp Đại học
3. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn từ 2 năm trở lên;
4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
5. Có khả năng làm việc độc lập và thực hiện các nghiệp vụ được phân công;
6. Có khả năng nắm bắt và áp dụng các phương pháp, công nghệ tiên tiến trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao;
7. Có khả năng chủ trì phối hợp với các phòng/ban, cá nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao;
8. Có khả năng, nghiệp vụ, phổ biến kinh nghiệm và tham gia nghiên cứu khoa học phục vụ công tác được giao;
9. Nhận biết được các nguy cơ sự cố và thiết lập biện pháp phòng ngừa sự cố trong khi thực hiện nhiệm vụ được giao;
10. Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ trong một số nhiệm vụ cụ thể được giao;
11. Có khả năng tổng hợp, xây dựng lập báo cáo;
12. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ;
13. Lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự
14. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
15. Sinh sống tại Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc
*Lưu ý: Chỉ nhận CV ứng viên đúng với chuyên ngành đào tạo trong phần mô tả số 1 này.

Quyền lợi

  1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00; riêng thứ 7 sáng 7h30-11h30 chiều từ 13h30-16h00.
  2. Hỗ trợ công tác phí (bao gồm chi phí đi lại, giảng dạy các chi phí khác theo Quy chế)
  3. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
  4. Các chính sách khác gồm lương tháng 13, BHXH, BHYT, phép năm, Lễ, Tết.
  5. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao
  6. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
  7. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

Kỹ năng cần thiết

tin học văn họcLàm việc nhóm và làm việc độc lập.viết báo cáo và báo cáo tốt- Tỉ mỉlí lịch rõ ràng

Địa điểm làm việc

Bình Dương, Đường DX17, KP. Phú Thọ, P. Phú Chánh, Tp. Tân Uyên, Bình Dương, Tân Uyên

Chia sẻ

Trung Tâm Kiểm Định Hiệu Chuẩn Vùng 3

Địa chỉ:
Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Vùng 3 - Đường ĐX17, Khu phố Phú Thọ, Phường Phú Chánh, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Quy mô:
10 - 150 nhân viên

img
Tải App Vieclam24h ngay!