Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo
Hạn nộp hồ sơ:18/12/2021
Lượt xem: 912 | Mã: NTD100142482 | Ngày làm mới: 22/11/2021
Lượt xem: 912 | Mã: NTD100142482
Ngày làm mới: 22/11/2021
Mức lương:10 - 15 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển:1
Địa điểm làm việc:TP.HCM
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng IT Helpdesk

Mô tả công việc

RO - Level 2 support "a) Provide technical support to end-users, system problems and implement IT remedial solutions.
b) Have strong technical expertise to resolve network related, file Server, database server (Windows 2008 OS platform / Cisco router / Cisco Firewall & Switches). MCSE or CCNA is required.
c) Have strong technical to backup/recorvery.
d) Fulfill day-to-day monitor status of network infrastructure and IT services.
e) Maintenance of detailed log of all IT related incidents, including hardware failures, power outages, virus-related incidents, breaks in telecommunication services.
f) Generate network usage reports for Service Level IT manager on a regular basis.
g) Co-ordinate and monitor IT services of external vendors, network providers and GSD (Global Service Desk) to ensure that they meet the service level requirements.
h) Review and update technical documents and standard operating procedures in accordance with BAT Global and local standard requirements.
i) Co-ordinate with BAT Vietnam IT team, GSD (Global Service Desk) and others to build and deliver IT solutions.
j) Other duties as required
k) Sharepoint/Power App developer at Intermediate level, able to Develop simple business process on Sharepoint/Power App

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10.000.000 đến 15.000.000
- Đóng BHYT và BHXH sau thời gian thử việc đầy đủ
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết, lương thưởng tháng 13 theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm theo công ty

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệm Cao Đẳng Đại Học chuyên ngành CNTT.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có bằng cấp CCNA, MCSA,MCSE là 01 lợi thế
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT support.
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6:

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:18/12/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:IT Helpdesk, Ngành nghề:IT phần cứng/mạng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Trần Minh Hùng

Địa chỉ liên hệ

169/13 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm IT Helpdesk để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Quốc Tế Văn Phát Đạt

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Quốc Tế Văn Phát Đạt

Địa chỉ: 169/13 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

Quy mô công ty:Dưới 20 người

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay
Hotline cho nhà tuyển dụng
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7308 2424
Miền Nam:(028) 7108 2424
Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7309 2424
Miền Nam:(028) 7109 2424