Công Ty TNHH Smart Sp Việt Nam
Nam Nhân Viên Tổng Đài
Thông tin chung
Ngày đăng
27/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ hiện có thông qua email + call + chat;
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Quản lý, theo dõi việc vận chuyển linh kiện, thiết bị giữa HP và khách hàng các tỉnh thành.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam;
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
- Có kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính;
- Anh văn giao tiếp, đọc hiểu;
- Chấp nhận các bạn mới ra trường, không có kinh nghiệm được đào tạo, ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm việc tại vị trí tổng đài viên CSKH;
- Giao tiếp: tự tin, hoạt ngôn;
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, không nói lắp;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, biết tiết chế cảm xúc, chịu được áp lực công việc;
- Sử dụng thành thạo máy tính và nhóm ứng dụng văn phòng Microsoft Office.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 7-8 triệu + hoa hồng + phụ cấp OT. Thu nhập từ 10-12 triệu
- Tham gia vào tất cả các khóa đào tạo.
- Phúc lợi: Du lịch hằng năm, tăng lương hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h đến 17h, nghỉ trưa từ 12h đến 13h.