insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Tin Học Vi Na

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Phần Mềm)

Mức lương:

8 - 16 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:20/06/2024 07:57
Lượt xem:235
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ Khách hàng
  • Khảo sát, ghi nhận, phân tích yêu cầu của khách hàng và phối hợp lên giải pháp
  • Viết tài liệu hướng dẫn các vấn đề thường xuyên hỗ trợ, đề xuất giải pháp tối ưu hệ thống
  • Báo cáo tiến độ triển khai phần mềm đến khách hàng và nội bộ
  • Tham gia hoạt động test phần mềm trước và trong quá trình triển khai phần mềm đến khách hàng
  • Các công việc khác liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Nam, Nữ
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và có khả năng chịu áp lực
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc CSKH công ty phần mềm hoặc nhân viên nghiệp vụ tại công ty chuyển phát nhanh/vận tải

Quyền lợi

  • Lương theo năng lực
  • Hưởng lương tháng 13 theo chính sách của Cty.
  • Nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
  • Được tham gia BHXH, BHYT.
  • Được sử dụng miễn phí dịch vụ hồ bơi, gym tại nơi làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, hoà đồng, vui vẻ.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4

Chia sẻ

Công Ty TNHH Tin Học Vi Na

Địa chỉ:
346 Bến Vân Đồn, P1, Q4, Tp.HCM

Quy mô:
Dưới 10 người

Thành lập tháng 05 năm 2007 bởi đội ngũ sáng lập với trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các dự án công nghệ và quản trị doanh nghiệp vận tải, sứ mệnh của ITVINA là mang ứng dụng CNTT giúp nâng tầm quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp Logistics.

Triết lý phục vụ khách hàng:
+ Tận tình – Chu đáo trong phục vụ
+ Nhanh nhẹn – Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý yêu cầu
+ Sáng tạo – Khác biệt trong giải pháp tư vấn

Dự án đã triển khai:
+ Phần mềm Vận Tải; Phần mềm Chuyển Phát Nhanh; Kho bãi;…
+ Mobile App (hybrid app, native app, mobile web)

Khách hàng: Taxi Mai Linh; Phương Trang; Đường Sắt Sài Gòn; Đường Sắt Ratraco; Messer; Vận tải Sài Gòn; Minh Việt logistics; ....
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img