Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ladipage Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập Trên 10 Triệu
Mức lương :
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
16/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua livechat/hotline;
- Tiếp nhận, kiểm tra, phối hợp với các bộ phận liên quan và theo sát luồng hỗ trợ để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành;
- Thu thập, lắng nghe các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm và kiến thức tổng quan liên quan thương mại điện tử; marketing để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ/thương mại điện tử hoặc các lĩnh vực khác ở vị trí CSKH/ Sales/ Account.
- Ứng viên có kiến thức về mảng landing page/website là một lợi thế.
Kỹ năng/ Kiến thức:
- Có tư duy đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của chính mình;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động trong mọi công việc của cá nhân và của team;
- Tự học hỏi và không ngừng nâng cao kiến thức;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách nhẹ nhàng thư thái, không nóng tính;
- Yêu thích các sản phẩm/giải pháp công nghệ;
- Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
- Thu nhập: lương cứng 10.000.000 + phụ cấp ăn trưa, gửi xe + OT (8tr - 12tr)
- Chế độ & phúc lợi:
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
- Lương tháng thứ 13;
- Phụ cấp ăn trưa; gửi xe
- Review lương 6 tháng/ lần;
Văn hóa LadiPage:
- Công ty đề cao work-life balance
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, không drama.
- Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.
Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và 2 thứ Bảy cách tuần/ tháng
- Sáng: 8:00 - 12:00
- Chiều: 13:00 - 17:00
- Làm việc theo ca trực được phân công
Địa điểm: Tầng 24, tòa MHDI Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 24, tòa MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hoàn Kiếm
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ladipage Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 24, tòa MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm , Hà Nội.
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần Công nghệ LadiPage Việt Nam là đơn vị cung cấp hệ thống giải pháp tích hợp công nghệ, thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp bán lẻ và kinh doanh thương mại điện tử. Với hơn 400.000 người dùng đăng ký sử dụng kể từ năm 2017, đến nay, LadiPage đã mở rộng sang thị trường như Thái Lan, Malaysia và Singapore. Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, LadiPage không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nhằm mục đích xây dựng hệ thống giải pháp tăng trưởng tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp.
Lĩnh vực hoạt động:
Xây dựng và phát triển giải pháp phần mềm.
Sản phẩm chính:
Hệ thống giải pháp tích hợp mang tên LadiBoost với các sản phẩm dịch vụ bao gồm:
1. LadiPage: #1 Nền Tảng Thiết Kế Landing Page Cho Marketing Việt Nam.
2. LadiSales: Nền tảng tạo trang thanh toán cho doanh nghiệp chỉ với một cú nhấp chuột, giúp quá trình mua bán trở nên thuận tiện hơn.
3. LadiChat: Nền tảng giao tiếp với khách hàng đa kênh, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng từ nhiều kênh khác nhau.
4. LadiFlow: Nền tảng tương tác với khách hàng dựa trên hệ thống phân luồng tự động.