Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QA) - Fpt Telecom Gia Lai
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
30/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Nghiệm thu hạ tầng mạng viễn thông: triển khai mới, nâng cấp, xử lý sự cố.
- Kiểm soát việc triển khai, vận hành, khai thác và bảo trì thiết bị đài trạm.
- Kiểm soát việc triển khai và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát, đánh giá việc tuân thủ thực hiện theo quy trình công việc tại các bộ phận.
- Thực thi và có những đề xuất cải tiến hệ thống quy trình, tài liệu chất lượng của chi nhánh.
- Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 22-30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị chất lượng, Điện, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin...
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là sử dụng các hàm trong Excel.
- Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tính chủ động và chịu được môi trường áp lực cao.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
- Chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN... theo luật lao động;
- Được hưởng gói Bảo hiểm Sức khỏe chuyên biệt của FPT (Được bảo lãnh viện phí nội trú...)
- Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn
- Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp.