Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Theo dõi hệ thống giám sát dịch vụ của Hệ thống Camera; báo động
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày theo mẫu biểu
- Fix các lỗi phần mềm cơ bản theo FAQ
- Phát hiện hoặc tiếp nhận sự cố từ khách hàng, đối tác, bộ phận kinh doanh trực tiếp hoặc CSKH.
- Phối hợp cùng nhân viên triển khai hiện trường xử lý lỗi camera; báo động
- Thông báo và cập nhật trạng thái sự cố cho các đơn vị liên quan gồm khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, Kinh doanh, phụ trách đối tác cung cấp dịch vụ…
- Thực hiện cài đặt các phần mềm
- Thời gian làm việc: Từ T2 - T7 (T7 làm 1/2 ngày)
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin/ điện tử viễn thông
- Có kiến thức cơ bản về Hệ diều hành Windows/ Windows Server
- Đảm bảo nghiêm túc giờ giấc theo giờ hành chính/ quy định của Công ty.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, thật thà, tinh thần học hỏi cao, cầu tiến…
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trực tiếp
Quyền lợi
- Lương: 7 -11 triệu
- Sau 1-2 tháng sẽ có đánh giá kết quả của Leader và được xét ký hợp đồng lao động chính thức, chế dộ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Du lịch, team building năm 1-2 lần
- Có lộ trình xem xét nâng lương theo năng lực công việc
- Được đào tạo các giải pháp phần mềm mà công ty cung cấp/ triển khai.
Thông tin chung
Ngày đăng
13/11/2024
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Tầng 3, số 32 Hòa Mã, Hai Bà Trưng
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần A.R.T
Địa chỉ:Tầng 5, số 125 D đường Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

