mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Tiến Bộ

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Support)

Mức lương:

13 - 18 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/09/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:10/09/2024 03:06
Lượt xem:142
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng học tập (60%)
- Kết nối, tìm hiểu, khai thác vấn đề, khó khăn trong học tập của học viên
- Ôn tập/test định kỳ về tiếng Anh giao tiếp theo app học The Coach
- Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập theo chương trình The Coach app
- Giải quyết thắc mắc, ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất

 

Tư vấn upsell (40%)
- Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học
- Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng
- Gia hạn, upsell tiếp các khóa học nâng cao tiếng Anh giao tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)
- Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 650 Toeic
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh là lợi thế
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị
- Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng
- Có laptop cá nhân

 

Thời gian làm:
Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca: 8h30 - 18h00 hoặc 13h30 - 21h30).
Làm tối thiểu 2 ca 13h30 - 21h30/tuần

Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần

Quyền lợi

- Thu nhập: 13.000.000 đ - 20.000.000 đ (Lương cứng 10.000.000 VNĐ + Thưởng % upsell/tái
ký (không áp kpis sale).
Thưởng upsell: 3 triệu - 5 triệu ++
- Ăn trưa miễn phí suất ăn 45k/ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày
thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Chế độ BHXH, nghỉ phép sau thời gian thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng 85% lương cứng + Full thưởng.


- Thưởng lễ, lương tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc
- Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm
- Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

Địa điểm làm việc

Hà Nội, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Tiến Bộ

Địa chỉ:
Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!