mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Digital Analytics And Quality Analyst

Mức lương :

10 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

29/10/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

Your daily task:

  • Evaluate Jira Tickets: Assess incoming Jira tickets to ensure requests meet current policies, standards, and workflows. 
  • Tag and Rule Management: Use Adobe Launch to manage tags and rules effectively.
  • Debugging and Verification: Utilize debugging tools to confirm that tags and rules are functioning as intended.

Yêu cầu công việc

Your background and skills:

  • Excellent English written and verbal communication skills.
  • Knowledgeable in Jira and Confluence for project and task management, with familiarity in other task management tools.
  • Experienced in Tag Management Platforms such as Adobe Launch and Google Tag Manager (GTM)
  • Experience with data analysis system (Adobe Analytics, Google Analytics)
  • Experienced with web-tag debugging and testing tools such as omnibug, fiddler and Adobe Experience Platform Debugger ETC.

IT's a big plus if you:

  • Have experience in using Javascript, HTML.
  • Have knowledge of IT development

Quyền lợi

Benefits:

  • Opportunities for training and mentorship.
  • A chance to kickstart your career in digital analytics and quality assurance.
  • A dynamic and supportive work environment.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Quận 11

Chia sẻ

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Địa chỉ:
Parkson Flemington, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.


Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:


Cơ hội học hỏi & phát triển


Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể


Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên


Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể


Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.


Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín \" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020\" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.


Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.

img
Tải App Vieclam24h ngay!