
Công Ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Thế Hệ Mới Vnng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
20/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ, nâng cao hiệu quả hoạt động của các Điểm chấp nhận thanh toán (ĐCNTT) hiện tại của VNPAY trong khu vực được giao quản lý:
- Lập kế hoạch chăm sóc các ĐCNTT VNPAY (VNPAY-QR, VNPAY-POS) nhằm đạt mục tiêu về tăng trưởng chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ VNPAY tại các Cửa hàng.
- Tiếp xúc trực tiếp, thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ ĐCNTT VNPAY;
- Đảm bảo hình ảnh, duy trì ấn phẩm, tăng nhận diện thương hiệu VNPAY tại ĐCNTT;
- Cung cấp công cụ hệ thống, giúp cho ĐCNTT sử dụng, quản lý các giao dịch bán hàng, giao dịch thanh toán VNPAY một cách hiệu quả.
- Đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn nghiệp vụ cho ĐCNTT về các dịch vụ VNPAY cung cấp;
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của Vnpay trên toàn địa bàn tỉnh thành làm việc.Ký kết hợp đồng, đốc thúc hoàn thiện các thủ tục bàn giao sản phẩm cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20-35, tốt nghiệp tối thiểu trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH hoặc sales, đảm bảo được việc đi thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm/ hiểu biết về mảng thanh toán điện tử.
Địa điểm làm việc, một trong các khu vực sau đây:
Quyền lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 20 triệu VND
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
• Lương cơ bản: 6 – 8 triệu + Phụ cấp ăn trưa 40k/ngày+ Phụ cấp xăng xe 300k + Thưởng KPI + Thưởng quý. Trung bình 10-20 triệu
• Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc 2 tháng và đóng BHXH ngay
• Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm
• Cam kết lương tháng 13 cùng 12 ngày phép
• Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
• Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.