Chuyên Viên Kinh Doanh Cho Thuê

Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2022
Lượt xem: 175
Đăng ngày: 24/06/2022

Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mức lương
20 - 25 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Khu vực tuyển:
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu độ tuổi
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ:
07/07/2022

Mô tả công việc

- Khai thác, mở rộng, phát triển thị trường kinh doanh cho thuê mặt bằng tại các dự án thuộc tập đoàn theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

- Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu của tháng/quý/năm.

- Duy trì, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành những chỉ tiêu doanh thu được giao.

- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

- Tìm hiểu, theo dõi và thu thập thông tin về thị trường, đối thủ, khách hàng.

- Lên kế hoạch truyền thông, báo giá các chương trình, sự kiện, ... liên quan đến khai thác thương mại của dịch vụ cho thuê mặt bằng được phân công.

- Đàm phán, thương thảo hợp đồng với khách hàng.

- Theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,…) theo hàng tháng, quý, năm.

- Chấp hành chính sách thưởng / phạt được áp dụng cho khối kinh doanh .

- Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi, hối thúc công nợ.

- Phụ trách liên lạc, xây dựng, phát triển các mối quan hệ với khách hàng trực tiếp và nhà cung cấp, bao gồm cả những khách hàng mà Trưởng bộ phận trực tiếp chỉ định.

- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với Trưởng bộ phận trực tiếp.

- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận trực tiếp, Giám đốc khối Thương Mại.

Yêu cầu công việc

. Trình độ học vấn/ chuyên môn :

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Thương mại,…

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/tiếp thị tại các khu trung tâm thương mại, bất động sản có nền tản thương mại, Bảo hiểm, Ngân hàng,...hoặc những ngành hàng kinh doanh liên quan đến bán lẻ.

Kỹ năng:

- Tìm kiếm và chọn lọc thông tin.


- Kỹ năng giao tiếp tốt.


- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.


- Kỹ năng thuyết trình.


- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.


- Sử dụng cơ bản các phần mềm liên quan đến thuyết trình, đọc bản vẽ thiết kế như PDF foxit editor, Power point, AutoCAD, hoặc tương tự.


- Sử dụng & cập nhật cơ bản các thông tin mạng xã hội như facebook, tiktok là một lợi thế.


- Anh văn giao tiếp.


- Có khả năng làm việc độc lập/nhóm và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi


- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.

-Sẽ được hướng dẫn đào tạo trong quá trình làm việc, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thưởng tết, thưởng các ngày lễ, các ngày đặc biệt của công ty

- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên

- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp

- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu

- Công việc ổn định và lâu dài.

Công Ty Cổ Phần Hưng Thịnh Retail

53 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Trên 300 người
Người liên hệ:
Lê Nguyễn Thanh Trúc