CN Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Tp. HCM
Nhân Viên Phụ Trách Hóa Đơn Và Thanh Toán - Billing Staff
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
16/12/2021
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
• Xử lý các giao dịch, hóa đơn thanh toán theo sự phân công: Thu thập và tập hợp tất cả thông tin từ các bộ phận BD/CS/BUs, tiến hành xử lý thông tin, hợp nhất các hóa đơn và chứng từ thanh toán từ các nhà cung cấp, chuẩn bị giấy báo nợ, sao kê tài khoản kế toán có sự đồng ý của khách hàng, gửi hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng,
• Phát hiện những vấn đề về hóa đơn thanh toán, tìm hiểu nguyên nhân chính, tiến hành giải quyết theo quy trình
• Liên lạc với các bộ phận nội bộ và khách hàng để giải quyết các vấn đề về hóa đơn thanh toán
• Nghiên cứu, theo dõi và xử lý lại các khoản chênh lệch liên quan đến chứng từ kế toán
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận
• Phát hiện những vấn đề về hóa đơn thanh toán, tìm hiểu nguyên nhân chính, tiến hành giải quyết theo quy trình
• Liên lạc với các bộ phận nội bộ và khách hàng để giải quyết các vấn đề về hóa đơn thanh toán
• Nghiên cứu, theo dõi và xử lý lại các khoản chênh lệch liên quan đến chứng từ kế toán
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, kế toán, tài chính ngân hàng
• Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí thanh toán, hóa đơn, kế toán
• Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics
• Tiếng anh giao tiếp cơ bản
• Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Excel nâng cao
• Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác
• Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí thanh toán, hóa đơn, kế toán
• Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics
• Tiếng anh giao tiếp cơ bản
• Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Excel nâng cao
• Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo kinh nghiệm, phụ cấp
- Bảo hiểm theo Luật định quy định(BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 8/24
- Thưởng 3 lần / 1 năm: Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng năm tài chính
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Nghỉ phép theo chính sách công ty
- Cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm theo Luật định quy định(BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 8/24
- Thưởng 3 lần / 1 năm: Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng năm tài chính
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Nghỉ phép theo chính sách công ty
- Cơ hội thăng tiến
Chia sẻ
CN Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Tp. HCM
Địa chỉ:Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam
Quy mô:Trên 300 người
Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.