Chi Nhánh Công Ty TNHH Daesang Việt Nam Tại Hà Nội
Kế Toán Chi Nhánh (Thương Hiệu O'food)
Thông tin chung
Ngày đăng
12/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Làm đơn hàng của các khách hàng thuộc chi nhánh phụ trách theo quy trình
- Kiểm duyệt đơn hàng về giá cả, số lượng yêu cầu trên hệ thống phần mềm
- Quản lý, kiểm tra và đối chiếu công nợ khách hàng, đôn đốc thu tiền theo Hợp đồng
- Làm chiết khấu cố định và các khoản thuê mướn, các vấn đề phát sinh theo Hợp đồng để thực hiện cấn trừ công nợ
- Nhập liệu thông tin về tiền thu khách hàng lên phần mềm
- Làm đề xuất xin hạn mức cho đại lý khi có phát sinh
- Kiểm tra chi phí nhân viên và chốt phí, tạm ứng chi phí trên phần mềm
- Phụ trách làm chi thưởng cho nhân viên theo qui định công ty
- Làm các báo cáo kế hoạch bán hàng, mục tiêu cho nhân viên
- Giải quyết những thắc mắc của đại lý khi có vấn đề phát sinh về chiết khấu , giá cả
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc giải quyết công việc hàng ngày, các phát sinh với khách hàng, siêu thị....
- Làm bảng kê thuế đầu vào, theo dõi lượng bán và thu tiền hằng ngày
- Làm tồn kho đại lý và gửi H.O
- Làm các báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, tài chính
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo vi tính văn phòng, am hiểu về phần mềm kế toán
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến và môi trường làm việc chuyên nghiệp, tập trung theo văn hóa Hàn Quốc
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo luật
- Chế độ lương thưởng theo quy định của công ty
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ theo yêu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 22 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
Chi Nhánh Công Ty TNHH Daesang Việt Nam Tại Hà Nội
Địa chỉ:22 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Việc phát triển thành công kỹ thuật sản xuất Glutamine bằng phương pháp lên men đầu tiên trong nước năm 1962, Daesang đã mở ra một trang mới cho ngành công nghiệp BIO trong nước. Daesang được đánh giá như một doanh nghiệp lên men BIO có khả năng cạnh tranh trên toàn thế giới trong lĩnh vực sản xuất 20 loại Amino Acids và Nucleotides các loại như MSG, L-Phenylalanine và L-Glutamine.
Áp dụng nền tảng kỹ thuật tích lũy được từ lên men vào ngành sản xuất thực phẩm, với thương hiệu trọng tâm “ Chụngjungone”-thương hiệu tiêu biểu trong nước cho ngành hàng thực phẩm tổng hợp, chúng tôi đang dẫn đầu về văn hóa ẩm thực khỏe mạnh, phong phú cho người tiêu dùng bằng việc sản xuất các sản phẩm Tương truyền thống như Tương ớt Soonchang, gia vị tổng hợp như gia vị Matnawa, gia vị Gamchimin, gia vị thế hệ 3 sử dụng nguyên liệu tự nhiên Matsunsang, nước uống tiêu biểu Masinun Hongcho, thực phẩm nông thủy sản như Nước mắm, các thực phẩm chế biến từ thịt…
Đồng thời là nhà sản xuất đường tinh bột và tinh bột lớn nhất Hàn quốc, Daesang cũng đang sản xuất kinh doanh tinh bột thường - nguyên liệu chính trong ngành bánh kẹo và thực phẩm chế biến các loại, đường fructose sử dụng rộng rãi trong ngành nước giải khát, đường oligosaccharide và mạch nha chế biến từ ngô. , Năm 1999, Daesang chính thức gia nhập ngành hàngthực phẩm chức năng và đã tạo ra thành công lớn cho sản phẩm Daesang Chlorella. Năm 2006, Daesang tăng cường ngành hàng sản phẩm đông lạnh bằng việc mua lại Jongga House và thành lập công ty Daesang FNF.
Sau khi thay đổi CI từ Miwon sang Daesang, công ty liên tục cải tiến bản thân như một công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu bằng việc thiết lập nền tảng kinh doanh chi phí thấp lợi nhuận cao, tham gia các ngành hàng và sản phẩm định hướng tương lai đồng thời triển khai liên tục các hoạt động đổi mới kinh doanh ứng phó linh hoạt với môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng. Daesang mưu cầu trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế kỷ 21 luôn nhận được sự yêu quý và tin cậy của khách hàng bằng cách thực hiện ý niệm doanh nghiệp hướng đến con người, khách hàng, xã hội và cống hiến dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.