Công Ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Thời Gian
Kế Toán Công Nợ
Thông tin chung
Ngày đăng
20/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng phải thu/ trả mình phụ trách được Trưởng / phó phòng phân công.
- Kiểm tra email/ phần mềm xuất hóa đơn gửi cho khách hàng thanh toán.
- Kiểm tra thanh toán và cập nhật cho nhân viên Sale & OP nắm tiến độ thanh toán cũng như các thông tin liên quan.
- Tập hợp hóa đơn chứng từ gửi cho khách hàng đúng thời hạn quy định trong hợp đồng.
- Kiểm tra điều khoản thanh toán, theo dõi và nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng quy trình Công ty.
- Lên bảng kê (SOA) gởi cho khách hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận request & kiểm tra chứng từ phải trả hằng ngày or định kỳ đối với KH có công nợ.
- Lập lệnh thanh toán trong & ngoài nước.
- Hạch toán phải thu / trả phần mềm kế toán nội bộ.
- Cập nhật, báo cáo tình hình công nợ của khách hàng cho Trưởng Bộ phận.
- Các công việc khác theo phân cấp của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
- Kinh nghiệm 1 - 3 năm ở vị trí kế toán công nợ (từng làm trong công ty Forwarder là 1 điểm cộng)
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).
- Ngoại ngữ: tuyển 2 bạn
- 1 bạn yêu cầu tiếng anh khá vì sẽ làm việc với khách hàng nước ngoài
- 1 bạn tiếng anh cơ bản
- Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán (xuất hóa đơn, theo dõi công nợ phải thu)
- Cẩn thận, kiên nhẫn, siêng năng, có kỹ năng trình bày vấn đề
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Thu nhập: 10 - 13tr
- Quà tặng hiếu, hỷ, ốm, đau,...
- Được đánh giá, review lương định kỳ hoặc đột xuất.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao
- Khám sức khỏe định kỳ, team building hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơhội thăng tiến
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Yuson 273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Quận 4
Công Ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa Thời Gian
Địa chỉ:Tòa nhà Yuson 273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4
Quy mô:150 - 300 người
We have worked with a global network of reliable and professional domestic, oversea partners as well as many selected ocean carriers and airlines, giving you the guarantee that your shipment will reach the destination safely and on time.
We acknowledge that your shipment is not only cargo but also your reputation to your esteemed customers. Therefore, we always keep in our mind that your reputation is our reputation. Day or night, holidays or working days, we are always ready for your calls to care your cargo.
In short, we live up to our promise “Fast, Safe, Effective and Competitive Price” – We provide you a “Your integrated logistics solution”.