Công ty TNHH LHC Việt Nam
Kế Toán Kiêm Hành Chính
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:07/01/2025 10:40
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Theo dõi thu-chi nội bộ và công nợ hàng tháng.
- Làm bảng lương, bảo hiểm, văn phòng phẩm và thanh toán điện nước, điện thoại cho văn phòng hàng tháng.
- Kê khai thuế hàng quý và năm.
- Thực hiện các thanh toán với đối tác/khách hàng.
- Theo dõi và cân đối đầu ra, đầu vào hàng tháng, lập và hoàn thiện chứng từ thanh toán nội bộ.
- Quản lý văn phòng và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 23 trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và tận tụy với công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán-hành chính 02 năm trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập và/hoặc biết tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, …
- Được hưởng chế độ phép năm theo luật Lao động và quy định của công ty.
- Được hưởng tháng lương 13 cho nhân viên làm việc tại công ty đủ 12 tháng trở lên.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Nghĩa Đô, Tây Hồ
Chia sẻ