Công Ty TNHH Xây Dựng Truyền Thông Quảng Cáo Savina
Kế Toán Nội Bộ
Cơ hội thu hút!
Đã có 15 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:06/11/2024 09:09
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
27 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý chi phí công trình:
- Theo dõi, kiểm soát và phân tích chi phí phát sinh trong quá trình thi công các dự án.
- Lập báo cáo chi phí cho từng công trình, định kỳ, so sánh với kế hoạch và đề xuất các biện pháp tiết kiệm.
- Giám sát quản lý công nợ phải thu, phải trả
- Quản lý vật tư:
- Kiểm soát việc nhập, xuất, tồn kho vật tư.
- Đảm bảo tính chính xác của số liệu tồn kho và giá trị vật tư.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng để đảm bảo cung ứng vật tư đầy đủ và kịp thời cho các công trình.
- Quản lý lương nhân sự:
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tính lương, thưởng, các khoản phúc lợi cho nhân viên.
- Kiểm tra tính chính xác của các khoản thu nhập và các khoản khấu trừ.
- Tham gia vào các hoạt động tuyển dụng và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Chấm công, bảng lương, hợp đồng.
- Quản lý thu chi nội bộ:
- Theo dõi và kiểm soát các khoản thu, chi phát sinh trong công ty.
- Lập báo cáo thu chi định kỳ.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu với các chứng từ kế toán.
- Hành chính:
- Duy trì và cập nhật hệ thống kế toán (thiết lập tài khoản, sổ sách chứng từ, quy trình, quy chế tài chính, và kiểm soát vận hành)
- Quản lý thu chi, chứng từ ra vào hàng ngày, vào sổ, phần mềm
- Xây dựng và cập nhật giá thành sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng hoặc sản xuất.
- Kỹ năng:
- Thành thạo các phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast, SAP…).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
- Có khả năng phân tích số liệu, lập báo cáo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
- Mức lương: từ 10.000.000đ - 15.000.000đ tuỳ theo năng lực.
- Chế độ: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội phát triển: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 38/53 Đường số 2 , Phường Bình Hưng Hoà B, Bình Tân
Chia sẻ