mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Việt Nam

Kế Toán Nội Bộ

Mức lương:

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

20/12/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:18/11/2024 08:30
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Nhận thông tin khách hàng qua mail (địa chỉ, mail, số điện thoại…) cho các bộ phận liên quan đến làm hàng và thanh quyết toán lô/chuyến hàng từ sales
  • Kiểm soát hợp đồng ra, doanh thu, làm việc trực tiếp với khách hàng, chốt công nợ hàng tháng
  • Nhận bảng kê chi tiết/Debit note, khai giá đầu ra đầy đủ vào phần mềm từ bộ phận nghiệp vụ
  • Nhận các đề nghị xuất Hoá đơn, Finish job, BB giao hàng, phiếu xuất kho, chứng từ khác liên quan đến lô/chuyến hàng cho kế toán chi tiết phụ trách phòng/sale của mình từ bộ phận nghiệp vụ
  • Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến doanh thu
  • Căn cứ vào hợp đồng, phối hợp với phòng ban để đưa ra deadline xuất hoá đơn cụ thể khi nhận được xác nhận xuất hoá đơn từ khách hàng từ mail hoặc các trang thư điện tử
  • Kiểm soát các chi phí đầu vào, đảm bảo tính chính xác,hợp lệ của tỉ trọng lô hàng
  • Theo dõi công nợ khách hàng, kiểm soát được công nợ đến hạn, quá hạn và xử lý tình trạng tồn đọng của công nợ phải thu

 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Logistic tối thiểu 1 năm trở lên.
  • Am hiểu chuẩn mực kế toán và luật thuế.
  • Có các chứng chỉ liên quan nghiệp vụ kế toán/kiểm toán.
  • Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Có kỹ năng phối hợp công việc với các phòng ban khác.

Quyền lợi

• Lương (10 – 12tr) có thể đàm phán nếu có năng lực tốt hơn.

• Lương tháng 13 + quà + thưởng + 6 khoản thưởng cho các ngày Lễ khác trong năm.

• Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h30); Chỉ làm việc 2 sáng thứ 7 (8h - 11h30)

• Miễn phí gửi xe. Đóng BH đầy đủ theo quy định nhà nước. Lương luôn đúng ngày.

• Sếp rất coi trọng văn hoá làm việc cởi mở.

• Đồng nghiệp đoàn kết, vui vẻ.

• Khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, đổi mới.

• Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path

• Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Du lịch, teambuilding, ngày hội sinh nhật công ty tại các địa điểm du lịch.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Việt Nam

Địa chỉ:
tầng 3, số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

Công ty Cổ phần Tiếp vận Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam và Liên đoàn các hiệp hội Giao nhận Kho vận Quốc tế.


Được thành lập năm 2006, chúng tôi tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vận tải đường biển và đường hàng không quốc tế, hàng dự án, hàng quá khổ, quá tải và đại lý tàu biển ở Việt Nam. Năm 2009 chúng tôi thành lập Công ty Cổ phần AEL Việt Nam là đại lý của hãng tàu AEL Hong Kong với tàu 610 TEU chuyên tuyến Hải Phòng đi Hồng Kông và các cảng thuộc khu vực châu thổ sông Châu Giang Trung Quốc.

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!