Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản Đông Dương
Kế Toán Tổng Hợp
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
30/05/2023
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm về hoạt động Kế toán – Kiểm toán chung của Công ty;
-Kiểm soát các tài khoản của Công ty. Tập hợp chứng từ, hạch toán, theo dõi, lập và hợp nhất Báo cáo Tài chính;
-Trực tiếp làm việc với Ngân Hàng, hoàn thiện hồ sơ vay và cấp hạn mức tín dụng. Trực tiếp làm việc với Kiểm Toán Độc Lập, cung cấp và giải trình số liệu;
-Tham gia quyết toán thuế, giải trình số liệu và làm việc với cơ quan thuế;
-Thiết lập hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo quản trị. Xây dựng các quy chế, quy định về tài chính kế toán phù hợp với luật pháp và thực tiễn của Công Ty;
-Tổ chức quản lý chứng từ, sổ sách, hóa đơn, các loại hợp đồng có liên quan đến tài chính, kế toán;
-Tham gia trong quá trình tái cấu trúc công ty. Xây dựng, điều chỉnh và tổ chức vận hành hệ thống kế toán của công ty nhằm đáp ứng yêu cầu về quản lý, kiểm tra, kiểm soát tài sản
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tốt nghiệp đại học ngành Tài chính Kế toán.
- Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo các phần mềm của kế toán và các phần mềm chuyên dụng khác.
Yêu cầu về năng lực, kinh nghiệm.
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực liên quan đến lĩnh vực đầu tư, xây dựng hạ tầng và bất động sản.
- Nắm vững các kiến thức về Kế toán, tài chính, các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực Kế toán, Tài chính, Thuế.
- Cẩn thận, trung thực, nghiêm túc trong công việc.
- Làm việc tại Quận 7.
Quyền lợi
-Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
-Thưởng lương tháng 13 (theo chính sách công ty)
-Được cung cấp thiết bị làm việc cần thiết.
-Các chế độ khác theo Luật lao động: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định.