Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Kế Toán Tổng Hợp
Cơ hội thu hút!
Đã có 20 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:24/09/2024 06:42
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
24/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
27 - 37 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, CCDC, công nợ, thuế GTGT và các nghiệp vụ kế toán khác đúng với quy định công ty và pháp luật hiện hành.
- Tính toán và trích nộp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, các quỹ.
- Kiểm tra các số liệu tài chính, kế toán trước khi trình Kế toán trưởng /TGĐ xét duyệt; Kiểm soát chi phí toàn công ty;
- Thanh toán đúng hạn các khoản vay, công nợ phải thu, phải trả.
- Lập và nộp đầy đủ các báo cáo và quyết toán của công ty theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành: Tài chính, Kế toán.
- Nắm vững kiến thức: Luật kế toán, Luật thuế và các văn bản hướng dẫn hiện hành.
- Hiểu rõ quy định về thanh toán, quyết toán tại công ty.
- Có kinh nghiệm BCTC, BCT.
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm theo Luật Việt Nam
- Công ty hỗ trợ ốm đau, gia đình (cưới hỏi, tang ma).
- Tham gia tiệc cuối năm, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7
Chia sẻ
Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 10, Capital Tower, số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:150 - 300 người
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.