Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Hai Anh Em
Kế Toán Tổng Hợp
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Xuất VAT
- Hạch toán thu - chi tiền mặt
- Hạch toán báo nợ, báo có tài khoản ngân hàng
- Báo cáo công nợ và gửi công nợ cho NVKD khi họ yêu cầu và thắc mắc
- Báo cáo doanh số bán hàng của sale
- Giao dịch nộp tiền mặt vào tài khoản
- Đi gửi thư khi có phát sinh
- Sắp xếp Lưu trữ chứng từ bán hàng.
- Làm các công việc khác liên quan đến kế toán nếu được giao.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán doanh nghiệp.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trong công việc Kế toán.
- Định hướng gắn bó lâu dài.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
Quyền lợi
- Lương thu nhập từ: 7 triệu / tháng đến 10tr/tháng.
- Thu nhập ổn định.
- Chế độ: Nghỉ lễ, tết, nghỉ phép năm.
- Nghỉ CN, Ốm, Việc riêng
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...
- Chế độ: Nghỉ Lễ, Tết và chế độ đãi ngộ thoả đáng theo năng lực.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 93 Đường số 10, Khu Phố 1A, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Hai Anh Em
Địa chỉ:Số 93 Đường số 10, Khu Phố 1A, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, chúng tôi luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm và luôn sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng tạo ra những sản phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng. Luôn tự đòi hỏi cao hơn ở chính mình, Công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HAI ANH EM chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng. Chúng tôi phục vụ \" Vì sự phát triển của khách hàng\"