mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Tâm Quốc Tế

Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Q7)

Mức lương :

12 - 14 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

16/09/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

28 - 45 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

Nghiệp vụ bán hàng & công nợ:

  • Duyệt đơn hàng Kinh doanh trên hệ thống HQ/Misa Kế toán, đảm bảo đơn hàng đúng bản giá, chính sách khuyến mãi. 
  • Phối hợp hậu cần giao hàng theo quy trình & yêu cầu khách hàng.
  • Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
  • Quản lý công nợ hiệu quả: đối chiếu công nợ với Đại diện Kinh doanh, chủ động phối hợp với team Kinh doanh để thu hồi công nợ quá hạn. 
  • Gửi báo cáo Kinh doanh hằng ngày.

Nghiệp vụ kho & hậu cần: 

  • Xuất nhập hàng bán hằng ngày. 
  • Kiểm kê tồn kho hằng ngày, tuần, tháng theo quy trình. 
  • Phối hợp với Forwarder để làm thủ tục Hải quan, nộp thuế Nhập khẩu và nhận hàng về kho.
  • Cập nhật báo cáo Tồn kho hằng tháng và theo dõi date sản phẩm.

Nghiệp vụ quản lý quỹ và thu chi

  • Quản lý quỹ tiền mặt tạp phí, đối soát và đề nghị bổ sung hằng tháng. 
  • Phụ trách nghiệp vụ thu chi tạp phí, duyệt đề nghị thanh toán nội bộ, NCC nội địa, ngân sách Nhà nước, BHXH.
  • Thực hiện thanh toán Quốc Tế khi phát sinh.
  • Theo dõi thu tiền COD Nhất tín. 
  • Báo cáo quỹ tiền mặt, ngân hàng hằng ngày. 

Phối hợp với Kế toán Thuế công tác báo cáo tài chính - thuế:

  • Phối hơp Báo cáo Lãi lỗ nội bộ hằng tháng, báo cáo Cân đối kế toán định kỳ cho Ban Giám đốc. 
  • Phối hợp xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch thuế và báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN định kỳ. 
  • Tham gia thực hiện quyết toán thuế, khi có yêu cầu của cơ quan thuế. 

Công việc khác:

  • Phối hợp chuyển đổi dự án HQ/Misa trong Q4 năm 2024.
  • Hỗ trợ P. Giám đốc công tác văn phòng theo yêu cầu. 

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng công ty tại Hồ Chí Minh: 17J, Đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q7, HCM.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, Thứ Hai – Thứ Sáu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí kế toán tại các đơn vị chuyên về phân phối, thương mại, xuất nhập khẩu. 
  • Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa, Misa online (Amis).
  • Có kinh nghiệm làm báo cáo thuế và quyết toán thuế là một lợi thế. 
  • Kỷ luật, trách nhiệm, cẩn thận, có thái độ chuyên nghiệp, quan tâm việc bảo mật thông tin.  
  • Có khả năng sắp xếp công việc hợp lý để xử lý đồng thời nhiều việc công việc khác nhau. 

Quyền lợi

Quyền lợi:

  • Lương gộp cơ bản: 12-14 triệu VND. Có thể điều chỉnh với ứng viên có kinh nghiệm phù hợp cao. 
  • Phụ cấp ăn trưa: 720,000đ/tháng.
  • Thưởng hỗ trợ Kinh doanh theo tháng/quý. 
  • Lương tháng 13 + Du lịch hằng năm
  • Môi trường công ty thân thiện, ổn định. 

Chúng tôi cảm ơn tất cả ứng viên đã quan tâm, nhưng xin chỉ liên hệ với những hồ sơ phù hợp. 

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 17J, Đường 3J, P. Tân Thuận Tây,, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty TNHH Tâm Quốc Tế

Địa chỉ:
17J đường số 3J, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM.

Quy mô:
10 - 150 người

Như câu khẩu hiệu “Lan tỏa những điều tốt đẹp”, chúng tôi mong ước mang các sản phẩm hữu ích với chất lượng cao đến người dùng khắp cả nước thông qua hệ thống đại lý, khách hàng đáng tin cậy và ổn định..


Chúng tôi đang là đại diện độc quyền của các thương hiệu quốc tế với các sản phẩm chất lượng, uy tín từ Nhật Bản hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp từ Công ty Dược phẩm Waki Pharmaceutical từ 1882 và Tập đoàn Umeken từ 1978.


Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Fashy – Đức với các sản phẩm túi chườm nóng/ lạnh và phụ kiện bơi cao cấp.


Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm và trở thành đối tác cùng chúng tôi trong tương lai!

img
Tải App Vieclam24h ngay!