Siêu Thị Địa Ốc Mỹ Hạnh
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mức lương :
8 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
13/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Cập nhật biến động và tổng hợp giao dịch sản phẩm hàng ngày của Sàn .
- Quản lý danh mục sản phẩm của Sàn .
- Hỗ trợ CVKD thực hiện các công việc liên quan đến ký hợp đồng kinh doanh, hợp đồng công chứng, hợp đồng chuyển nhượng .
- Quản lý, cấp phát phiếu thu, hợp đồng (Cọc, Mua bán, Công chứng, Chuyển nhượng) của Sàn.
- Cập nhật và in ấn các tài liệu bán hàng cho Sàn .
- Soạn và làm các thông báo, quy định, quy trình…các văn bản liên quan đến kinh doanh của Sàn .
- Quản lý số hotline kinh doanh của Sàn .
- Phụ Nhân Viên đón tiếp Khách khi có Khách đến Sàn .
- Thực hiện tổng hợp báo cáo kinh doanh của Sàn hàng tuần, tháng gửi báo cáo cho Giám Đốc Sàn
- Tuyển dụng, chấm công, quản lý thu chi và tính lương cho CBNV Sàn .
- Thực hiện tốt các công việc và nhiệm vụ khác do Giám Đốc Sàn giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Trình độ ngoại ngữ/tin học: Vi tính văn phòng, Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ phúc lợi như : sinh nhật, 20/10, 8/3, hiếu hỷ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, trung thu …….
- Được du lịch team building định kỳ hằng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng chính ưu đãi khi mua sản phẩm công ty.