insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vũ Hương Thị

Nhân Viên Kế Toán

Mức lương :

5 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

14/05/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:10/04/2024 06:22
Lượt xem:2157
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/04/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán

- Nhận hóa đơn, chứng từ từ các bộ phận;

- Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định;

- Nhập dữ liệu vào phần mềm;

- Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống;

2. Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho

- Nhận báo giá của các nhà cung cấp, theo dõi việc tăng giảm giá cả của các nhà cung cấp.

- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho.

- Hàng tháng, kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, và báo cáo

3. Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định

- Theo dõi và kiểm soát công nợ đối với từng nhà cung cấp nhằm đảm bảo việc thanh toán công nợ được thực hiện theo đúng thời hạn.

4. Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty

- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.

- Theo dõi quỹ tiền mặt: tiền vào, tiền ra trong ngày.

5. Lấy sổ phụ ngân hàng

- Hàng tháng lấy sổ phụ tại ngân hàng

6. Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng

- Thực hiện xuất hoá đơn tài chính theo từng giao dịch.

7. Quản lý tài sản dụng cụ

- Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ mua về.

- Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm.

- Kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.

8. Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm

- Thực hiện việc báo tăng và giảm bảo hiểm đúng thời hạn.

- Kết hợp cùng bộ phận nhân sự để chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các chế độ cho NLĐ

9. Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

- Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

10. Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị

- Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đối với các công việc liên quan từ 01 năm.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.

- Biết sắp xếp công việc hợp lý.

- Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.

- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Quyền lợi

- Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

- Hỗ trợ ăn trưa.

- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.

- Thời gian làm việc linh hoạt.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Số 104 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vũ Hương Thị

Địa chỉ:
Số 104 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img