Thông tin chung
Ngày đăng
23/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Phụ trách kế toán bán hàng, thu chi nội bộ và hạch toán kịp thời các nghiệp vụ kế toán phát sinh trên phần mềm.
- Xuất hóa đơn bán GTGT trên misa.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn đầu vào, đầu ra => kê khai.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, từ 8h-17h30.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kế toán.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo excel, word và phần mềm kế toán Misa.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm kế toán thương mại, nhanh nhẹn linh hoạt, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Mức thu nhập: Từ 8-10 triệu.
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Chế độ: BHXH, Sinh nhật, du lịch, ốm đau, hiếu, hỷ, thưởng lễ Tết, đồng phục, lương tháng 13.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 354/32 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10
Công Ty Cổ Phần Ameriver Việt Nam
Địa chỉ:354/32 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ Phần Ameriver Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường chuyên về lĩnh vực dược, y-tế.
Hiện công ty đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh phía Bắc nên có rất nhiều cơ hội để các ứng viên trẻ có thể phát triển năng lực của bản thân cũng như có nhiều cơ hội để tích góp các trải nghiệm mới.
*Địa chỉ: Số 16, Lô 3B, Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy