mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CN Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Tp. HCM

Nhân Viên Quản Trị Chi Phí (Billing Staff)

Mức lương:

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/09/2024

Khu vực tuyển:

Bình Dương

Ngày cập nhật:27/08/2024 08:23
Lượt xem:504
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/08/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch về Quản trị phí dịch vụ khách hàng của các khách hàng được phân công
  • Thu thập và tập hợp tất cả thông tin từ các bộ phận, tiến hành xử lý thông tin, hợp nhất các hóa đơn và chứng từ thanh toán từ các nhà cung cấp, chuẩn bị giấy báo nợ, sao kê tài khoản kế toán có sự đồng ý của khách hàng, gửi hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng, đảm bảo mỗi hóa đơn khi xuất phải tuân theo các điều khoản trong hợp đồng của từng khách hàng
  • Phát hiện những vấn đề phát sinh, tìm hiểu nguyên nhân chính, tiến hành giải quyết theo quy trình
  • Nghiên cứu, theo dõi và xử lý lại các khoản chênh lệch liên quan đến chứng từ kế toán
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận và các báo cáo bất thường theo yêu cầu từ cấp quản lý đúng thời hạn được giao, đảm bảo tính chính xác
  • Đẩy mạnh tương tác 2 chiều với các phòng ban khác đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn từ phía khách hàng với trọng tâm là giải quyết vấn đề
  • Hỗ trợ, giúp đỡ bộ phận Tài chính- Kế toán khi cần thiết
  • Báo cáo với Giám sát/Trợ lí trưởng phòng các vấn đề quan trọng liên quan đến thanh toán
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, logistics hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán, thanh toán, hóa đơn (Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics)
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Excel nâng cao
  • Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác

Quyền lợi

  • Lương cơ bản + phụ cấp xăng xe, cơm trưa
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • 2 loại thưởng và xét tăng lương hàng năm
  • Du lịch, team-building, khám sức khỏe

Địa điểm làm việc

Bình Dương, 6 Đại Lộ Tự Do, KVN Việt nam-Singapore, Thuận An, Bình Dương, Thuận An

Chia sẻ

CN Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Tp. HCM

Địa chỉ:
6 Đại Lộ Tự Do, VSIP1, Thuận An, Bình Dương

Quy mô:
Trên 300 người

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!