Công Ty TNHH Một Thành Viên Vận Tải Thương Mại Dịch Vụ Mpc
Nhân Viên Thu Mua
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:18/11/2024 04:08
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
18/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cho công ty
- Trực tiếp thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp trang thiết bị, máy móc kỹ thuật, bàn ghế, văn phòng phẩm mới,... cho chi nhánh/dự án thi công và công ty theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo - thời gian giao hàng nhanh - có dịch vụ sau giao hàng,...
- Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua
- Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định
- Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu.
- Khảo sát giá hàng hóa
- Định kỳ theo quy định phối hợp với bộ phận Công nghệ kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá.
- Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.
- Thực hiện quy trình thu mua hàng hóa
- Trực tiếp tiếp nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong công ty, phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua gồm: chủng loại, số lượng, kích thước và các thông số kỹ thuật khác để lập kế hoạch thu mua và lên đơn hàng
- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa như bàn ghế, máy tính...
- Làm đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan trong nhà hàng, kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu
- Thông báo cho Trưởng Bộ phận ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao
- Nhận các chứng từ giao hàng nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán mua hàng
- Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định
- Định kỳ hàng tháng/quý, rà soát theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp
- Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh
- Trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng
- Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
- Đồng quản lý giá trị tài sản Mua vào và Thanh lý tài sản Công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, báo cáo/thông tin giá trị tài sản đầu vào đến Quản lý Mua hàng và các BP/PB có trách nhiệm quản lý tài sản Công ty (HCNS và Kế toán)
- Báo cáo công tác mua hàng
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Quản lý mua hàng theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Ngân hàng, Kế toán...
- Có kinh nghiệm mua hàng tối thiểu 03 năm
- Chịu áp lực tốt trong công việc
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 139/9 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
Chia sẻ