insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ Sao Vega

Trưởng Phòng Kế Toán - Hành Chính

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

28/06/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:28/05/2024 03:11
Lượt xem:818
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

28/05/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Kế toán

Mô tả công việc

  • Tham mưu Giám đốc, xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính- kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc thù của Công ty.
  • Kiểm duyệt mọi phần hành kế toán và báo cáo tài chính
  • Quản lý, cân đối và báo cáo thu chi hàng tháng / quý / năm theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Phân tích và báo cáo về tình hình tài chính của Công ty.
  • Báo cáo quyết toán Thuế định kỳ, hàng năm.
  • Thiết lập hệ thống quản lý hiệu quả của từng đơn hàng / dự án.
  • Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ, chứng từ trong phòng Kế toán.
  • Tham gia thẩm định các dự án / kế hoạch đầu tư sản xuất / tài chính – tiền tệ.
  • Hoàn thiện mọi hồ sơ tài chính có liên quan theo Quy định.
  • Đầu mối làm việc với cơ quan thuế, cơ quan ban ngành có liên quan.
  • Quản lý các công việc của các bộ phận Hành chính của Công ty: bảo vệ, tạp vụ, hành chính văn phòng
  • Quản lý và chịu trách nhiệm đối với các mảng công việc và nhân sự của phòng Kế toán- Hành chính.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán trưởng/ trưởng phòng kế toán
  • Thường xuyên cập nhật những thay đổi trong chính sách của Nhà nước về thuế và kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng: sử dụng thành thạo các công cụ tin học và phần mềm kế toán phục vụ các công tác chuyên môn.
  • Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, thuyết trình, xử lý vấn đề
  • Có khả năng phân công công việc, tổ chức và điều hành
  • Phẩm chất: nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Quyền lợi

- Lương: thỏa thuận, tăng lương theo thâm niên công tác.

- Thưởng: có nhiều đợt thưởng trong năm. Thưởng lễ 30-4, thưởng ngày truyền thống, thưởng 6 tháng đầu năm, thưởng ngày thành lập công ty, thưởng Tết Dương, thưởng Tết âm (thưởng năm). Mức thưởng tùy theo khả năng và đóng góp của từng cá nhân và các giải thưởng cá nhân khác: Tiên tiến, xuất sắc, tiềm năng, có cố gắng….

- Các chế độ khác:

+ Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (luân phiên làm việc ngày thứ 7)

+ Hỗ trợ tiền điện thoại, ăn trưa tại căng tin công ty.

+ Có chế độ chăm sóc y tế cho nhân viên và gia đình, du lịch 1 năm/1 lần (trong nước hoặc nước ngoài) và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác (sinh nhật công ty, sinh nhật các thành viên…)

+ Các chế độ BHXH, chế độ phép đầy đủ theo quy định


Địa điểm làm việc

Hà Nội, 11-13-15 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng

Chia sẻ
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img