Công Ty TNHH Top Recruitment VN
Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Nhật
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:12/12/2024 03:03
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
12/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua kênh chat, mail.
- Sản phẩm bao gồm mảng game, các sản phẩm công nghệ, thiết bị điện tử, dịch vụ internet, dịch vụ mạng di động viễn thông,... tại Nhật Bản.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Có khả năng làm ca đến 21:00 hoặc 22:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/Tháng LC: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ (Bao gồm: LCB + Phụ cấp ăn uống/đi lại + Phụ cấp Tiếng Nhật)
- Thưởng KPIs: 500.000 - 2.000.000 VNĐ (dựa trên chất lượng xử lý vấn đề với khách hàng)
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% LCB + 100% Phụ cấp.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm, lương tháng 13 hằng năm.
- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm, xét thăng chức 2 lần/năm.
- Làm việc vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp theo Quy định của luật lao động Việt Nam.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh,, Hai Bà Trưng
Từ khoá
Chia sẻ