Công Ty TNHH Haviland House
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/11/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Khác
Độ tuổi
22 - 28 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai thực hiện các chương trình gia tăng trải nghiệm khách hàng
- Phối hợp cùng quản lý cơ sở phân tích và làm rõ nguyên nhân, giải quyết sự vụ sự việc phát sinh (mức độ nghiêm trọng) với khách hàng
- Hỗ trợ khâu chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh của khách sạn trong giai đoạn mới setup
- Có lịch trực CSKH- QC host trực tiếp tại cơ sở theo lịch
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động Chăm sóc khách hàng như: Tổ chức chương trình Cooking Class, City Tour, thăm quan các làng nghề truyền thống
- Theo dõi các chương trình Chăm sóc khách hàng khác đang triển khai tại các Khách sạn do công ty quản lý: Tặng bánh sinh nhật cho khách, tặng gói setup phòng nhân dịp đặc biệt
- Theo dõi tỉ lệ chuyển đổi review của các khách sau khi tham gia chương trình
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi: 22 - 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học trở lên các chuyên ngành
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng qua tổng đài
- Có kinh nghiệm trong mảng Du lịch - Khách sạn là một lợi thế
- Kiến thức cơ bản trong ngành chăm sóc khách hàng, đặc biệt qua tổng đài
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng chịu áp lực
- Tinh thần tích cực và tiếp tục cung cấp sự hỗ trợ, giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, cung cách hỗ trợ vui vẻ, hòa nhã, ngay cả khi đang đối mặt với tình huống khó xử
- Khéo léo, linh hoạt
- Có thể làm việc xoay ca và làm vào dịp Lễ, tết.
Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000đ - 10.000.000 VNĐ + thưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo chính sách công ty
- Được tham gia các chương trình gắn kết, Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, liên hoan, du lịch
- Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở
- Được đào tạo thêm về nghiệp vụ, kỹ năng
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng, 29 Yên Bái, Hải Châu
Chia sẻ
Công Ty TNHH Haviland House
Địa chỉ:29 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Quy mô:10 - 150 người
- Nắm bắt nhanh các sản phẩm căn hộ/phòng trọ Haviland đang liên kết với các chủ đầu tư, hỗ trợ tư vấn Khách hàng thuê căn hộ/phòng trọ trong hệ thống Haviland cung cấp;
- Lập danh sách data khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng thuê phòng;
- Phối hợp và hỗ trợ với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành các nội dung công việc;
- Thực hiện một số nội dung công việc được cấp trên yêu cầu;
- Lập danh sách data khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng thuê phòng;
- Phối hợp và hỗ trợ với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành các nội dung công việc;
- Thực hiện một số nội dung công việc được cấp trên yêu cầu;