Công Ty TNHH Silverland Bến Thành
Guest Experience Manager
Thông tin chung
Ngày đăng
09/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
28 - 36 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Tổ chức những cuộc họp về vấn đề giao tiếp và đảm bảo buổi họp giao ca của bộ phận được tiến hành hiệu quả và cần thiết.
- Bảo đảm cung cấp những dịch vụ sang trọng, chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng cao cấp.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phân Ẩm thực để cung cấp những trải nghiệm tại Lounge và Nhà hàng, tiêu chuẩn dịch vụ và hình thức mới sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo trước những đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị Welcome Card có chữ ký của Giám đốc Điều hành cho tất cả những khách VIP và đảm bảo khách sẽ được quan tâm một cách đặc biệt.
- Giải quyết những than phiền của khách bằng những việc làm cần thiết, theo dõi những động thái khác để khắc phục vấn đề.
- Tôn trọng và giải quyết kịp thời trước những yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.
- Theo sát và phối hợp thực hiện khi những vị khách đặt biệt đến và đi.
- Phối hợp thực hiện và quản lý những thông tin trao đổi giữa khách và nhân viên cũng như theo sát để đảm bảo khách hài lòng.
- Giới thiệu về các trang thiết bị, tiện ích và chương trình hiện hành.
- Trực tiếp huấn luyện và giám sát nhân viên GEM để đảm bảo tất cả những tiêu chuẩn về quy trình được thực hiên suôn sẻ.
- Tìm kiếm cơ hội để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời và độc nhất cho khách.
- Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
- Tối đa hóa sự hài lòng của khách bằng cách cung cấp những trải nghiệm khách sạn thông qua hành động để chứng minh tiêu chuẩn đã vượt quá sự mong đợi của khách.
- Theo sát những khách VIP, khách đến và đi phải được tiếp đãi bằng dịch vụ đậm nét cá nhân.
- Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
- Đảm bảo rằng toàn bộ thông tin khách hàng được ghi nhận một cách chính xác theo quy trình lưu trữ dự liệu của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt (Nghe - Nói - Đọc - Viết )
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ngoại hình: ưu nhìn
Quyền lợi
- Lương cơ bản + scv
- Tuần nghỉ 01 ngày, 12 ngày phép năm
- Thưởng, nghỉ lễ tết theo quy định
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Cấp phát đồng phục, cơm tại công ty, giữ xe miễn phí, …
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, Quận 1
Công Ty TNHH Silverland Bến Thành
Địa chỉ:Công ty TNHH MTV Khách sạn The Myst Đồng Khởi
Quy mô:Trên 300 người
Silverland Hospitality Group đã khẳng định mình là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khách sạn tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2001. Với hơn hai thập kỷ hoạt động, Silverland không chỉ phát triển bền vững mà còn tạo dựng được uy tín vững chắc nhờ sự chú trọng vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Tại Silverland, đội ngũ lao động là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của tập đoàn. Chúng tôi không chỉ tìm kiếm những ứng viên có năng lực chuyên môn cao, mà còn mong muốn đón nhận những cá nhân năng động, có đam mê với ngành khách sạn và sẵn sàng học hỏi, phát triển. Silverland cam kết mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, và giàu cơ hội thăng tiến.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và muốn đóng góp vào quá trình chuyển mình đầy năng động của một tập đoàn uy tín, Silverland Hospitality Group chính là nơi dành cho bạn!