mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Một Thành Viên C'est Bon Bakery

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

11 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

25/03/2025

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:25/02/2025 04:17
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nam

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Xử lý đơn hàng và giao hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng một cách hiệu quả thông qua CRM.
  • Xem xét cẩn thận các đơn đặt hàng đến về tính chính xác, đầy đủ và khả thi.
  • Cung cấp thông tin xác nhận và cập nhật đơn hàng kịp thời, chính xác cho khách hàng.
  • Duy trì liên lạc rõ ràng với khách hàng về tình trạng đơn hàng và bất kỳ sự chậm trễ nào có thể xảy ra.
  • Phối hợp hiệu quả với đội ngũ bếp và các bộ phận liên quan khác (ví dụ: giao hàng, đóng gói) để đảm bảo thực hiện đơn hàng kịp thời. Truyền đạt bất kỳ yêu cầu hoặc hướng dẫn đặc biệt nào từ khách hàng đến các nhóm thích hợp.
  • Theo dõi tiến trình đặt hàng và chủ động giải quyết mọi vấn đề hoặc tắc nghẽn tiềm ẩn

Tương tác khách hàng:

  • Trả lời kịp thời và chuyên nghiệp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và trò chuyện.  
  • Giải quyết các thắc mắc và quan ngại của khách hàng liên quan đến đơn đặt hàng của họ (ví dụ: theo dõi đơn hàng, vấn đề giao hàng, thay đổi).
  • Cung cấp thông tin chính xác và toàn diện về sản phẩm, dịch vụ và chính sách.
  • Chủ động xác định và giải quyết các nhu cầu cũng như mối quan tâm của khách hàng.
  • Duy trì thái độ tích cực và hữu ích khi tương tác với khách hàng về đơn hàng của họ.

Giải quyết vấn đề:

  • Tìm hiểu và giải quyết các khiếu nại và vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Báo cáo các vấn đề phức tạp cho các thành viên liên quan trong bộ phận.
  • Theo dõi khách hàng để đảm bảo vấn đề của họ được giải quyết làm họ hài lòng.
  • Ghi lại tất cả các tương tác và giải pháp cho khách hàng lên hệ thống CRM.

Vận hành xuất sắc:

  • Tuân thủ các quy trình và hướng dẫn dịch vụ khách hàng đã được phổ biến.
  • Góp phần phát triển và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng.
  • Xác định khuynh hướng thắc mắc, phản hồi của khách hàng và đề xuất giải pháp.
  • Bám sát thực hiện các chỉ tiêu KPI đặt ra cho vị trí và nỗ lực để đạt được các mục tiêu về mức độ dịch vụ.

Hợp tác và Truyền thông:

  • Phối hợp với các bộ phận khác như bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm một cách hiệu quả.
  • Truyền đạt phản hồi và hiểu biết về khách hàng cho các bộ phận liên quan kịp thời.
  • Tham gia các cuộc họp nhóm và các buổi đào tạo.

Nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Có thể làm việc theo giờ linh hoạt, bao gồm cả làm việc theo ca
  • Có khả năng quản lý thời gian  tốt; Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh
  • Khả năng làm nhiều việc cùng một lúc và ưu tiên hiệu quả trong môi trường có nhịp độ nhanh.
  • Có thái độ lấy khách hàng là trung tâm và đam mê trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt; Trung thực, chú ý chi tiết, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Có thái độ tích cực
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanhKỹ năng giải quyết vấn đề nhanhKỹ năng giải quyết vấn đề nhanh Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanhKỹ năng giải quyết vấn đề nhanh

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH sau khi đạt thử việc​
  • Phép năm: 1 ngày/tháng làm việc​
  • Được tham gia chính sách bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng làm việc
  • Phụ cấp ăn trưa

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tầng 2, Tòa nhà Packexim, 47 ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ

Chia sẻ

Công Ty TNHH Một Thành Viên C'est Bon Bakery

Địa chỉ:
Tầng 2, tòa nhà Packexim, 49 ngõ 15 đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 nhân viên

Việc làm tương tự cho bạn

Chuyên Viên Tư Vấn Bán Hàng

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hoá Thành Phố Hồ Chí Minh (Hct)

15 - 40 triệu
TP.HCM, Hà NộiTP.HCM, Hà Nội
Còn 29 ngày

[Hà Nội] Nhân Viên Phục Vụ - Quận Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Tây Hồ

Công Ty Cổ Phần Pizza 4Ps

6.5 - 8.5 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 67 ngày

Nhân Viên Hỗ Trợ Sàn Thương Mại Điện Tử Amazon , Ebay

Văn Phòng Kinh Doanh Hannah

8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 11 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn Tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH VENESA

9 - 15 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 34 ngày

Nhân Viên Telesales - Không Cần Kinh Nghiệm (Đi Làm Ngay)

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Bến Tre

10 - 25 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Thu Nhập Trên 20 Triệu

Công Ty CP Sơn Spentec Việt Nam

20 - 30 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 15 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (10-12 Triệu)

Newage Group

10 - 12 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày

[Miền Bắc] Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam

8 - 20 triệu
Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, +2Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Nam
Còn 22 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Tiếp Thị Truyền Thông

15 - 40 triệu
Hà NộiHà Nội
HOT
Còn 21 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Tổng Đài - Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

7 - 18 triệu
Hà NộiHà Nội
HOT
Còn 21 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!